Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Dương Yến Ngọc khuyên Quỳnh Trâm nên sớm bỏ Baggio

16:10:13 17/07/2014

Trên trang cá nhân của người mẫu Dương Yến Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện này và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Theo như Dương Yến Ngọc chia sẻ thì Quỳnh Trâm nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt để chấm dứt chuỗi ngày làm nô lệ cho sự đau thương:

"Dear Quỳnh Trâm!

Mặc dù chị chưa biết em nhưng chị thực tình khuyên em nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt. Không thể có việc một người đàn ông đã cưới em và bây giờ thú thật rằng trong thời gian ấy đã từng quay lại "lên giường" với Andrea chỉ vì vài phút nông nổi (?!). Chưa hết, sẽ không có người đàn ông nào yêu em 100% nếu như đã cưới em mà còn phát biểu rằng "người làm tôi đau và nhớ nhất là Andrea".

Có thể bây giờ anh ấy tỏ ra hối lỗi và mong sự thông cảm nhưng chị tin chắc rằng người con gái duy nhất ở trong tim anh ấy lúc bây giờ sẽ chỉ có Andrea. Chị cũng tin rằng tình yêu em dành cho anh ấy lớn hơn là tình yêu anh ta dành cho em, điều này chẳng có gì sai, nhưng tình cảm chỉ mạnh ở một phía như thế thì em sẽ đau khổ dài hạn đấy em biết không.

Trong tình yêu, nếu cá tính và cách sống không đủ mạnh để say mê, tôn trọng nhau như kiểu Brad Pitt - Agelina Jolie thì đó chỉ đơn thuần là một tình yêu chấp nhận, chịu đựng, mê say nhất thời. Chừng nào em còn lừa dối cảm xúc của mình, chừng đó em vẫn còn nô lệ cho sự đau thương đến với bản thân em."

Ảnh chụp từ trang cá nhân của Dương Yến Ngọc.
.
Người đẹp khuyên Quỳnh Trâm nên bỏ Baggio càng sớm càng tốt.
.
Cô còn tiết lộ Quỳnh Trâm đã có thai.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo