Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tâm Tít rớt giá quảng cáo thê thảm sau scandal

14:46:36 18/07/2014

Trưởng thành từ một cuộc thi sắc đẹp, Tâm Tít làm gương mặt đại diện cho nhiều game online. Từ đó, bên cạnh làm mẫu cho một số công ty thời trang, hot girl xinh đẹp này chính thức bén duyên với phim ảnh bằng hành loạt vai diễn trong Lều chõng, Tiểu thư giao thông, Chiếc giường chia đôi, Sao đổi ngôi, Những thiên thần nhanh nhạy…

Với những bước đệm đó cùng với đời sống cá nhân không quá ồn ào, Tâm Tít được rất nhiều nhãn hiệu chọn làm gương mặt đại diện từ thời trang, mỹ phẩm và cả điện tử tiêu dùng.

Thế nhưng sau scandal lùm xùm tình tiền với Thế Bảo - anh trai Bảo Thy , hot girl Hà Nội bên cạnh việc đối mặt với dư luận còn phải chịu ảnh hưởng khá lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Theo nhiều nguồn tin, Tâm Tít đang gặp áp lực rất lớn với danh tiếng của mình khi các nhãn hàng giờ đây dường như không còn mặn mà với hình ảnh đại diện của cô.

Một agency quảng cáo cho biết: "Chúng tôi sẽ không đưa Tâm Tít vào profile để chào giá cho khách hàng nữa vì hình ảnh hot girl trong sáng đã bị nhuốm màu bởi scandal".

Đại diện một agency quảng cáo khác tiết lộ, các hợp đồng đã ký với Tâm Tít hiện tại vẫn đang được thực hiện, thế nhưng trong tương lai thì chưa biết bởi dường như họ không còn dành nhiều sự ủng hộ cho cô.

Một đại diện khác cũng chia sẻ việc làm thương hiệu dựa vào scandal đã quá lỗi thời và sẽ mang tác dụng ngược nếu không khéo léo. Trong trường hợp bất khả kháng khi gương mặt quảng cáo dính phải scandal, sẽ rất khó đảm bảo thương hiệu có bị ảnh hưởng hay không nếu tiếp tục với gương mặt cũ.

Vì thế, theo giới thạo tin, không chỉ Tâm Tít đang trong tình trạng tuột giá quảng cáo mà các status chia sẻ trên trang cá nhân của cô cũng không còn sức hút và mang giá trị quảng bá sâu rộng.

Theo Báo Đất Việt

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo