Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Loki Bảo Long bỏ thi X-Factor vì phải điều trị tâm lý

13:24:00 22/10/2014

Do bị tiền sử trầm cảm từ lâu cùng với tác động quá lớn từ dư luận khiến anh không chịu được áp lực.

Trưa 21/10, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Trang Nhung - hiện công tác tại một trung tâm đào tạo - chăm sóc tinh thần - chia sẻ một số thông tin về Loki Bảo Long. Chị chính là người trực tiếp tư vấn, điều trị tâm lý cho Loki thời gian qua.

Theo chị Trang Nhung, chị bắt đầu tiếp xúc với Loki Bảo Long từ cuối 2012. Đây cũng là thời điểm khó khăn nhất trong công tác điều trị bệnh trầm cảm của anh. Sau một thời gian, tâm lý của Loki dần ổn định. Việc Loki Bảo Long tham gia thi Nhân tố bí ẩn vừa là cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức đối với chàng trai trẻ. Chuyên gia tâm lý cho rằng, cuộc thi như một "bài tập" trong quá trình trị liệu. Tuy nhiên, họ không lường trước được lại có quá nhiều áp lực và sức ép khiến Loki không thể chịu được.

Trong hơn 8 tháng dự thi, học trò của Hồ Quỳnh Hương vẫn phải sắp xếp thời gian gặp gỡ chuyên gia tâm lý một hoặc hai tuần một lần. Thạc sĩ Trang Nhung tiết lộ, đôi lúc Loki chán nản, muốn bỏ cuộc nhưng rồi anh vẫn cố gắng để đi đến đích. Song, dư luận xã hội có quá nhiều hướng khiến vết sẹo tâm hồn Loki bị tái phát. Đây là lúc Loki phải tập trung điều trị, không thể chịu thêm áp lực nên bỏ thi dù đêm cuối cùng đã cận kề.

Một nguồn tin khác cho biết, Loki Bảo Long không chỉ gặp vấn đề về sức khỏe của bản thân, còn rất lo lắng cho tình trạng của mẹ. Mẹ anh cũng đang nhập viện để phẫu thuật u vú. Hôm qua, Loki bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người ơi, xin cầu nguyện cho mẹ và Loki nhé. Loki đặt hết niềm tin vào mọi người". Tuy nhiên không ai có thể liên lạc trực tiếp được với anh.

Trước đó, khi đêm chung kết cuộc thi X-Factor kết thúc, dư luận "dậy sóng" khi có thông tin "tố" nguyên nhân Loki Bảo Long bỏ thi. Theo đó, anh bị phát hiện "cặp" cùng lúc 4 người đàn ông nên không dám đối mặt sự thật. Tuy nhiên đây cũng chỉ là tin đồn gây cho khán giả rất nhiều hoang mang.

Loki Bảo Long là thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương, được đánh giá rất cao và là một trong 4 thí sinh - nhóm hát vào đến chung kết Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo