Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cao Thùy Linh giản dị đi nộp phạt thi hoa hậu "chui"

17:13:33 23/10/2014

Mới đây, chân dài 9x đã có mặt tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình và nộp tiền phạt vì dự thi 'Hoa hậu Quốc tế 2014 ở Thái Lan nhưng chưa được cơ quan chức năng cấp phép theo quy định.

Cao Thùy Linh xuất hiện giản dị trong lớp áo sơ mi trắng và quần âu đen, cô đến Sở Văn hóa bằng taxi để giải quyết sự việc do đi thi “Miss Grand International 2014” ở BangKok mà chưa được cấp phép.

Cao Thùy Linh xuất hiện giản dị đến Sở nộp tiền phạt theo quy định.

Sau gần hai giờ làm việc với phòng Quản lý Nghệ thuật và Thanh tra Sở, người đẹp đã nhận được quyết định thoát “án phạt” cấm diễn, cùng hình thức xử lý vi phạm hành chính với mức phạt là 22,5 triệu đồng (giảm 7,5 triệu đồng so với Quyết định ban hành trước đó là 30 triệu đồng).

Cao Thùy Linh viết tường trình quá trình tham gia "Hoa hậu Quốc tế 2014" tại Thái Lan vừa qua.
.
Người đẹp nhận được quyết định thoát "án phạt" cấm diễn, cùng hình thức xử lý hành chính với mức đóng phạt 22,5 triệu đồng.

Cao Thùy Linh cho biết, sau khi giải quyết sự việc cô cảm thấy “nhẹ người”, bởi trong suốt thời gian gần một tháng qua, người đẹp hầu như lúc nào cũng cảm thấy lo lắng, bất an. “Mỗi lần lên mạng đọc báo là tâm trạng của Linh rất buồn. Tuy nhiên trước sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp cùng gia đình đã cho Linh tinh thần vượt qua khó khăn tâm lý. Vì vậy, Linh lại càng cố gắng hết sức trong cuộc thi dù phải một mình tự lo liệu ở nơi đất khách quê người. Cuối cùng Linh cũng đã có được giải thưởng ý nghĩa này, đây sẽ là động lực để Linh phấn đấu hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình” – Cao Thùy Linh chia sẻ thêm.

Cao Thùy Linh cho hay, cô sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công việc sau khi được biểu diễn trở lại. Trước mắt, người đẹp tham gia đóng phim, chụp ảnh và ghi hình quảng cáo theo các hợp đồng còn dang dở. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ hướng hình ảnh của mình ngày càng tích cực hơn để xứng đáng với danh hiệu đạt được.

Cô cho hay, do sơ suất trong việc tìm hiểu đăng ký dự thi Hoa hậu với cơ quan chức năng trước đó, và cũng bất ngờ nhận được thư mời từ BTC “Miss Grand Internationl 2014”  ngay sát ngày thi đấu, nên đã dẫn đến sự việc không mong muốn.
.
Trước sức ép tâm lý, tuy nhiên chân dài đã cố gắng hết sức trong cuộc thi.
.
Cao Thùy Linh lên xe ra về sau khi hoàn thành công việc.

Theo GiadinhOnline

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo