Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thu Minh thừa nhận từng dùng mật gấu tươi vì thiếu hiểu biết

13:25:12 23/10/2014

Nữ ca sĩ thừa nhận trong quá khứ, cô nhận thức sai và có sự hiểu biết hạn hẹp dẫn đến việc vô tư sử dụng mật gấu.

Sáng 22/10, một đoạn video lan truyền trên mạng ghi lại việc Thu Minh vô tư nói cười chia sẻ việc cô dùng mật gấu để trị chấn thương. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh cô mang mật gấu tươi trong giỏ xách để xoa bóp cho chân mau lành. Hành động này khiến cho dư luận lên án gay gắt khi Thu Minh đang là đại sứ bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam.

Thu Minh trong chuyến đi Nam Phi tuyên truyền bảo vệ động vật hoang dã, trong đó có loài tê giác đang bị tuyệt chủng.

Nữ ca sĩ đã lên tiếng phân trần, đoạn video này được quay vào năm 2011 khi cô đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Trong quá trình tập luyện, chân tay bị bầm dập nhiều. Một fan đã gửi tặng cô lọ mật gấu đó và gợi ý rằng nó sẽ trị lành các vết bầm. "Tôi cứ vô tư sử dụng vì lúc đó không hiểu biết gì về những câu chuyện thương tâm sau lọ mật gấu đó. Những chú gấu bị nuôi ở chuồng cũi, sống dở chết dở vì bị thọc kim tiêm vào lồng ngực mỗi ngày. Nếu biết được những điều này tôi sẽ không bao giờ sử dụng mật gấu" - cô nói.

Nữ ca sĩ thừa nhận, cô từng không có ý thức tiếp tay cho những điều sai trái. "Thu Minh của ba năm trước chỉ quan tâm và có sự hiểu biết hạn hẹp trong phạm vi chuyên môn ca hát của bản thân. Tôi cũng từng như nhiều người, bàng quan trước những câu chuyện về mật gấu, sừng tê giác, coi đó không phải là chuyện của mình". Nhưng bây giờ, Thu Minh cho biết, cô đã thay đổi, trưởng thành và nhận thức nhiều hơn những đúng, sai. Cô dành sự quan tâm và có hành động thiết thực để làm thay đổi những nhận thức sai lầm trong quá khứ. Và đó là lý do cô càng phải nhắc nhở bản thân tích cực hơn trong các chiến dịch vận động thay đổi ý thức của mọi người về vấn đề bảo vệ động vật hoang dã.

Hồi tháng 7, vợ chồng ca sĩ Thu Minh có một ngày trải nghiệm chăm sóc gấu với các cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam của Tổ chức động vật châu Á. Trước đó vào cuối tháng 3, nữ ca sĩ cũng sang Nam Phi, thực hiện các video và những bộ ảnh cùng loài tê giác ở các vườn quốc gia trong vai trò đại sứ bảo vệ môi trường. 

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo