Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bị phạt 10 triệu, Tuấn Hưng bức xúc với BTC giải phủi

14:40:54 28/10/2014

Chàng ca sĩ điển trai gọi ban tổ chức giải phong trào Hanoi Premier League là 'cò quay' sau khi đội H.A.T của anh bị đòi 10 triệu đồng tiền phạt với lý do bỏ giải.

Trong chia sẻ được đăng trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng việc ban tổ chức quy kết H.A.T bỏ giải và ra quyết định xử phạt là không đúng. Vì trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, do không đủ quân số nên đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng đã làm công văn thông báo không đủ điều kiện thi đấu và chấp nhận bị xử thua 0-3.

Chàng ca sĩ vừa đón con trai đầu lòng cũng chia sẻ thêm, nếu muốn bỏ giải, H.A.T đã làm điều đó từ lâu ngay khi xảy ra sự cố lộn xộn trên sân với FC Thành Đồng khiến Tuấn Hưng bị trọng tài đuổi khỏi sân. Vì đấy là lúc sự ức chế đã lên đến đỉnh điểm. Nhưng ông bầu Tuấn Hưng cùng H.A.T vẫn tiếp tục tham gia Hanoi Premier League vì không muốn làm ảnh hưởng đến giải.

Tuấn Hưng cùng H.A.T đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn nhưng kết quả thu lại rất đáng thất vọng.

Ở năm đầu tiên tham dự giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất Hà Nội, ca sĩ Tuấn Hưng đánh giá anh cùng H.A.T đã cống hiến hết mình nhưng kết quả thu lại không như mong đợi. Trong đó, điều rất đáng thất vọng là việc H.A.T đã phải nhận rất nhiều thẻ phạt chỉ vì “nhìn trọng tài bằng ánh mắt không xanh chín” (nguyên văn cách dùng từ của Tuấn Hưng), tương ứng là khoản tiền phạt không hề nhỏ chút nào.

 
Cách xử lý của ban tổ chức Hanoi Premier League khiến ca sĩ Tuấn Hưng bất mãn.

Chính vì những lý do nêu trên, ca sĩ Tuấn Hưng đã gọi hành động phạt tiền của ban tổ chức Hanoi Premier League là “cò quay” và kiên quyết không chịu nộp 10 triệu đồng. Tuấn Hưng cho biết thà dùng khoản tiền đó cho quỹ từ thiện của H.A.T chứ không thể lãng phí vì “những hoàn cảnh không đặc biệt”.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo