Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quang Lê - Phương Mỹ Chi lần đầu làm liveshow hoành tráng

15:26:58 29/10/2014

Hai cha con ca sĩ sẽ có đêm nhạc 'Hát trên quê hương' vào 14/11.

Quang Lê từng thực hiện thành công hai liveshow Hát trên quê hương vào 10/2010 và 10/2013. Anh quyết định làm liveshow cùng chủ đề lần thứ ba vào 14/11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Đặc biệt, nhân vật chính xuất hiện cạnh anh trong chương trình là bé Phương Mỹ Chi - con nuôi anh. Đây là lần thứ hai cha con Quang Lê có đêm nhạc chung, trước đó là Ngôi sao đêm nay diễn ra tại sân khấu 126, nhưng đêm nhạc này có quy mô hoành tráng hơn và ý nghĩa khác hẳn. 

Quang Lê cho biết, liveshow này hứa hẹn là đêm "để đời" trong sự nghiệp ca hát của bé Phương Mỹ Chi. Quang Lê chủ động về Việt Nam sớm để tập luyện, chọn và dựng bài. Anh cố gắng tranh thủ thời gian Phương Mỹ Chi được nghỉ học để đi thu âm, chuẩn bị trang phục..., không làm ảnh hưởng lịch học tập của bé. 

Phương Mỹ Chi và cha nuôi - ca sĩ Quang Lê.

 Trong liveshow, Quang Lê - Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều tiết mục song ca như Giấc mơ cánh cò, Người em không đợi, Sài Gòn đẹp lắm... Quang Lê cũng sắp xếp cho Phương Mỹ Chi có nhiều tiết mục hát đơn để khán giả được thưởng thức trọn vẹn giọng ca tình cảm của bé. 

Ngoài hai nhân vật chính là cha con Quang Lê, chương trình còn guy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám gồm Ngọc Sơn, Quang Linh, Phi Nhung, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quách Tuấn Du, Hà Vân... và một số bé của The Voice Kids như Huyền Trân, Quang Nhật, Phương Duyên, Thu Hiền...  

Chương trình được dẫn dắt bởi MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên và hai MC trong nước Anh Quân, Trấn Thành.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo