Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đinh Hương lên tiếng xin lỗi vì "hỗn" với Mỹ Tâm

14:09:52 06/11/2014

Ngay sau khi nhận được một số phản hồi không tốt về việc có những lời lẽ bình luận thiếu suy nghĩ với đàn chị, Đinh Hương đã bất ngờ gửi lời xin lỗi đến Mỹ Tâm và fan của nữ ca sĩ này.

Trước đó, Đinh Hương đã vô ý bình luận trên facebook để nhận xét về MV Vì mình còn yêu vừa mới được Mỹ Tâm cho ra mắt cách đây một ngày. Cựu á quân Giọng hát Việt viết: “Haizz... Tội pả (bà) ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus. Ai ngờ... thành thảm họa. Bả không hiểu.. level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất...”.

MV được nói đến là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng cho fan của mình trước khi Live Concert ở sân vận động được diễn ra. Tuy nhiên, khác với những sản phẩm trước, Vì mình còn yêu lần này đã không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ riêng Đinh Hương mà còn khá nhiều người trong giới chuyên môn và cả một số fan của Mỹ Tâm cũng tỏ ra không hài lòng về MV này.

Ngay từ khi MV được tung ra, hàng loạt trạng thái và những lời bình luận của nhiều người đã được đăng tải trên mạng xã hội, tạo nên luồng dư luận xôn xao. Hầu hết nhận xét đều cho rằng, sự thiếu chất lượng của phần hình ảnh trong MV và ngay cả phần nhạc vốn là ưu điểm của Mỹ Tâm cũng không nhận được sự đón nhận tích cực. Tuy vậy, bên cạnh sự hụt hẫng đó vẫn có những lời góp ý chân thành, an ủi dành cho Mỹ Tâm và cùng chờ đến ngày 9/11 tới đây để bùng nổ cùng chị trong liveshow.

Hình ảnh gây tranh cãi trong MV mới của Mỹ Tâm.

Trở lại vấn đề của Đinh Hương, nữ ca sĩ trẻ đã vô ý đăng tải lời nhận xét của mình trên facebook mà quên rằng, mạng xã hội là nơi rất nhiều người có thể xem và đọc được. Cũng vì vậy, Đinh Hương đã phải nhận lấy những phản ứng thiếu tích cực từ một số fan của Mỹ Tâm khi bị họ cho rằng, Đinh Hương đã “hỗn” với đàn chị.

Trước sự việc này, mới đây Đinh Hương cũng đã gửi đến truyền thông bức “tâm thư” thể hiện lời xin lỗi đàn chị của mình. Á quân Giọng hát Việt 2012 viết ngay trong đêm khuya 6/11: “Đời người nghệ sĩ quả lắm chông gai và thị phi, đôi khi ta quá non trẻ để biết được mình đã làm gì nên tội? Hay cần phải hành xử như thế nào khi phạm phải sai lầm? Đinh Hương vốn chỉ luôn muốn trốn trong góc tối để sống với âm nhạc chính mình, không bon chen, không thị phi… hôm nay lại trở thành “kẻ tội đồ” của những tín đồ yêu âm nhạc”.

“Chỉ là một comment trong một cuộc trò chuyện riêng tư và thân mật của một nhóm bạn vô tình hay cố ý được truyền thông phát hiện và “phơi bày ra ánh sáng” mà chưa thông qua sự cho phép từ chủ nhân đã quá vi phạm quyền riêng tư…” - nữ ca sĩ trẻ bày tỏ một chút bức xúc khi bị xâm phạm quyền riêng tư cá nhân.

Tuy nhiên, với sự chân thành của một đàn em và cũng từng là một người hâm mộ của Mỹ Tâm, Đinh Hương đã giải bày: “Danh xưng tưởng chừng có phần bồ bã “pả”… chỉ đơn giản là cách gọi thân mật để nói về bất cứ một đối tượng nào là “giới tính nữ” trong giới showbiz được đem ra mổ xẻ và quy chụp tội “vô lễ”. Có ai là đồng nghiệp, là em út, là fan của Đinh Hương mà chưa từng gọi Hương là “Pả”, là “pà Bánh bèo”, là “Chế” kể cả trước mặt lẫn sau lưng… xin cho Hương biết?”.

“Nói gì thì nói các bạn giận Hương là đúng, mắng Hương cũng đúng, bởi là người của công chúng hiển nhiên phải biết cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình dù ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ thời điểm nào. Làm các bạn hiểu nhầm cũng là một thứ tội lỗi, và người gây ra tội phải biết nhận lỗi về mình. Đinh Hương chính thức gửi đến các bạn lời xin lỗi sâu sắc nhất vì đã làm các bạn tổn thương và đặc biệt hơn ai hết, quan trọng hơn ai hết… em xin lỗi TÂM!” - Đinh Hương viết.

Đinh Hương xin lỗi vì đã "lỡ lời" với đàn chị Mỹ Tâm.

Đinh Hương còn viết cả một đoạn dài thể hiện tâm tư của mình với những lời chia sẻ chân thành dành cho Mỹ Tâm như một người hâm mộ: “TÂM ơi… Đêm nay, em không là một ca sĩ Đinh Hương nữa, không là đàn em của TÂM nữa… em chỉ đơn giản là một Thanh Hương của 10 năm về trước, một Thanh Hương chỉ biết ăn và ngủ với âm nhạc của Mỹ Tâm, Đan Trường. Thất tình thì vùi đầu vào gối và nghe Ước gì… rồi khóc. Đêm nay, em cũng “thất tình”… vì biết đã làm TÂM tổn thương rồi…”.

“Showbiz thích che giấu tình cảm, cái tôi nghệ sĩ quá lớn để có thể nói nên lời yêu thương thật tâm dành cho nhau, niềm tin cũng là một thứ quá xa xỉ để dành cho nhau. Nhưng em không thuộc về showbiz… Vậy nên em không thể che giấu nổi cảm xúc của mình khi biết đã làm TÂM tổn thương. Em cũng còn quá non trẻ để biết bản thân phải làm gì khiến TÂM vui sau tất cả những tổn thương em đã lỡ vô tình gây ra…”, Đinh Hương trần tình.

Không chỉ thức khuya để viết một bức “tâm thư” khá dài gửi đến đàn chị, Đinh Hương còn thu âm cả ca khúc Ước gì bằng điện thoại với mong muốn gửi đến Mỹ Tâm những lời chia sẻ chân thành rằng “Ước gì em đã không lỡ lời…”. Qua sự việc này, có thể nói đây là một bài học kinh nghiệm không nhỏ dành cho Đinh Hương khi muốn thể hiện những nhận xét dành cho đàn anh, đàn chị. Dù vô ý hay không nhưng một khi là người của công chúng thì bất cứ hành động nào cũng dễ gây ra hiểu lầm hoặc hiểu sai, nhất là thời đại phát triển của mạng xã hội như hiện nay.

Theo Dân Trí

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo