Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Sạn" hài hước trong phim Hoa - Hàn

16:48:04 13/11/2014

Diễn viên quần chúng cười trong cảnh hỗn loạn, hai địch thủ dùng chung một số điện thoại... là những lỗi bị khán giả tinh mắt nhận ra.

Hình ảnh diễn viên nữ trang điểm đậm trong các cảnh ngủ, cảnh vừa thức dậy xuất hiện ở nhiều phim. Trong một sản phẩm của Đài Loan, diễn viên chính vẫn gắn lông mi giả khi diễn cảnh tắm. Những sợi mi dài khiến nước chảy xuống, tạo thành hai dòng nước phun ra từ phía mắt nữ diễn viên.
.
Trong phim Tiên nữ hồ, nước mắt của diễn viên nữ chảy như thác nước, bị khán giả chê quá cường điệu.
.
Phim Đại thái giám, ở ảnh trước, chiếc xe đạp không có kệ ngồi. Nhưng trong cảnh sau, nó được một thái giám dùng để chở Thái hậu.
.
Một cảnh hỗn loạn, tranh cướp trong phim Bạch phát ma nữ: Minh Nguyệt thiên quốc. Ai nấy đều có vẻ mặt khắc khổ, lo lắng. Riêng một diễn viên quần chúng đứng nhìn và... mỉm cười.
.
Kim Tae Hee mặc hanbok, chân đi giày cao gót trong phim Jang Ok Jung, Live for Love. Lỗi này được đoàn làm phim giải thích: "Thời trang là một điểm nhấn trongJang Ok Jung, Live for Love, vì thế về mặt tạo hình, chúng tôi muốn thêm vào một số yếu tố hiện đại".
.
Trong phim Arang sử đạo truyện, tên cướp bị đâm dao vào lưng mà vẫn uy hiếp người khác, không hề có vẻ đau đớn gì.
.
Trong phim Bộ bộ kinh tình, Lam Lan (Lưu Thi Thi đóng) nhận được điện thoại của Ân Chính (Ngô Kỳ Long đóng), số điện thoại của Ân Chính hiển thị trên màn hình (ảnh trên). Sang một cảnh khác, số điện thoại này lại là của Khang Tư Hãn - địch thủ của Ân Chính.
.
Xe ô tô xuất hiện trong một cảnh phim Tân Hoàn Châu cách cách.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo