Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

"Chàng bán phở" Khánh Bình mua được nhà tiền tỷ

09:57:00 10/11/2014

Khánh Bình được biết đến khi anh tham gia hai cuộc thi Nhân tố bí ẩn và Người bí ẩn vào giữa năm 2014. Với X-Factor, dù dừng chân khá sớm nhưng anh lại trở thành một trong những thí sinh đắt show nhất. Chỉ sau một thời gian miệt mài đi diễn, anh đã mua được căn nhà rộng 90m2 ở TP HCM.

Khánh Bình tỉ mỉ giới thiệu căn hộ anh mới tậu ở TP HCM.

Tham gia chương trình Săm soi sao, Khánh Bình lần đầu khoe căn hộ mà anh đang sống cùng vợ con. Khi MC là Mr. Soi "chém" giá của căn nhà lên đến 4 tỷ, Khánh Bình vội vã đính chính và cho biết giá không đến mức đó. Tuy nhiên, nam ca sĩ không ngại giới thiệu từng phòng trong căn hộ khá khang trang. "Chàng bán phở" tỉ mỉ giới thiệu với khán giả từ phòng khách, bếp đến phòng ngủ. Thậm chí, Khánh Bình còn thật thà chia sẻ, anh mới đi hát nên không có nhiều giày dép như các đàn anh, đàn chị. Nam ca sĩ cho biết, anh tự tay thiết kế, lên ý tưởng và trang trí nội thất cho căn hộ. 

Trong cuộc trò chuyện, Khánh Bình cũng tâm sự, anh thỉnh ảnh của các cố nghệ sĩ Thanh Nga, Kim Ngọc, Hữu Lộc về nhà thờ với mong muốn họ luôn bên cạnh, phù trợ anh. Trước đây, mỗi lần đi hát, Khánh Bình đều thắp hương cho các nghệ sĩ và khấn, nếu thành danh, có được nhà cửa thì anh sẽ mời các nghệ sĩ về sống cùng. Mới đây, Khánh Bình còn quyết định ăn chay và xuống tóc. Đó là lý do anh luôn xuất hiện với chiếc mũ trên đầu. 

Khánh Bình hạnh phúc bên con gái cưng rất ngoan ngoãn. Bé sinh ra trong thời điểm anh thi X-Factor. Khánh Bình cho biết, từ khi con gái ra đời, anh gặp rất nhiều may mắn.

Khánh Bình tên thật là Bùi Quang Bình, sinh năm 1981 ở Kiên Giang. Anh không được đào tạo âm nhạc bài bản, chỉ đến với nó nhờ niềm đam mê. Từ khi còn ở quê, anh mua đĩa Hương Lan, Thanh Tuyền, Phi Nhung... về nghe rồi học hát theo. Cách đây 5 năm, khi đã là ông chủ của một quán ăn, Khánh Bình đi sinh nhật bạn, tình cờ được phát hiện có khả năng hát giọng nữ. Từ đó, anh thường được mời đi hát ở các hội nghị tại quê nhà. 

Săm soi sao với nhân vật chính Khánh Bình phát sóng trên kênh Youtube, với rất nhiều câu chuyện hậu trường và thử thách thú vị. Trước đó, khán giả đã có dịp khám phá những góc khuất của Hương Giang Idol, Hoà Minzy.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo