Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Xông vào nhà giết người, cầm dao uy hiếp cả xóm để tẩu thoát

15:16:10 18/11/2014

Sau khi xông vào ngôi nhà đâm chết một phụ nữ bằng hàng chục nhát, hung thủ dùng con dao gây án đe doạ người đến can thiệp rồi tẩu thoát.

Khuya 17/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội – Công an TP.HCM kết hợp với Công an quận Tân Phú khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng tại một ngôi nhà trong hẻm số 21 đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Nạn nhân được xác định là chị Lưu Ngọc Phụng, 37 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên.

Hàng trăm người dân tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, mọi người thấy cô gái tên Loan (học lớp 12, con gái nạn nhân) từ ngôi nhà trên hoảng hốt chạy ra đường hô hoán: “Có một người cầm dao chạy vào nhà tìm mẹ con”.

Hàng chục người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện một nam thanh niên mặc áo khoác màu đen, đeo khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm từ trong căn nhà tháo chạy ra ngoài.

Nam thanh niên cầm một con dao nhỏ dính máu chĩa thẳng về phía người dân hù doạ tìm đường tẩu thoát.

Con dao hung thủ đánh rơi tại hiện trường.

Người hành xóm đối diện nhà nạn nhân kể lại, khi anh cùng mọi người chạy đến thì hung thủ đã nhảy lên một chiếc xe máy hiệu Wave màu xanh đen. Tên này chĩa dao về phía mọi người uy hiếp nhưng mọi người vẫn đuổi theo.

"Chạy được 100 m, tôi dùng gậy đánh về phía hung thủ khiến hắn đánh rơi con dao xuống đường, lảo đảo. Tuy nhiên hung thủ vẫn tẩu thoát được ra hướng đường Âu Cơ", anh nói.

Hung thủ chạy thoát, mọi người lập tức vào nhà chị Phụng kiểm tra thì phát hiện chị nằm gục trên vũng máu, trên người bị hàng chục vết đâm. Mọi người lập tức đưa chị Phung đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tân Phú nhưng nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM kết hợp với Công an quận Tân Phú sau đó đã phong toả hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo người dân, vợ chồng chị Phụng có hai người con gái học lớp 12 và con trai học lớp 2, về sống tại hẻm số 21 được hơn 2 năm nay. Thường ngày, trong gia đình có 5 thành viên gồm mẹ, vợ chồng chị Phụng và hai con. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng nạn nhân đi đá bóng với bạn.

Theo Zing

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo