Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Một phó giám đốc bị dọa tung clip sex

17:13:15 18/11/2014

Ngày 17/11, tin từ Thành ủy Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan này đang xác minh, làm rõ đơn của bà Mai (44 tuổi) tố ông Nam - Phó giám đốc một trung tâm tại TP Phan Thiết lừa tình, lừa tiền bà.

Theo tố cáo, ông Nam có vợ con nhưng nói dối đã ly thân, sống như vợ chồng với bà Mai bốn năm qua và người đàn ông này mượn bà gần nửa tỷ đồng nhưng không trả.

Một số nội dung tin nhắn hiện cơ quan công an đã thu giữ.

Trong khi đó, ông Nam cũng có đơn tố cáo bà Mai đến Công an TP Phan Thiết vì cho rằng bà liên tục nhắn tin xúc phạm, đe dọa sẽ đăng clip sex lên Facebook để tống tiền ông.

Sau khi nhận tố cáo của hai người, Công an phường Phú Thủy (Phan Thiết) đã mời bà Mai đến làm việc và yêu cầu cung cấp băng ghi âm, tin nhắn. Phía Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Phan Thiết cũng đã làm việc với người phụ nữ này, yêu cầu cung cấp clip sex để có bằng chứng xử lý ông Nam nhưng bà không cung cấp.

Theo bà Mai, do ông Nam có dấu hiệu phủ nhận nợ nần nên bà đã lén sử dụng camera ngụy trang bằng cúc áo quay lại để gây áp lực. Ông Nam cũng dùng điện thoại ghi lại cảnh phòng the của hai người và thường xuyên mở cho bà xem.

Theo băng ghi âm, tin nhắn trao đổi giữa bà Mai và ông Nam thể hiện họ có mối quan hệ đặc biệt. Hiện cơ quan công an đã thu thập một số tin nhắn của bà Mai về clip sex. Trong đó có những tin như: “Ông xã lên Facebook xem hình ảnh anh trong phim sex có đẹp trai không”; “Cả cơ quan đều xem phim sex anh à, em sẽ đưa phim cho công an thẩm định xem phim ghép hay không và sẽ đưa lên mạng…”. Còn ông Nam, trong một tin trả lời cho bà Mai ghi: “Thống nhất làm tình rồi lén quay lại để tống tiền mà đúng luật, không hiểu ai bày em mà hay quá”.

Thành ủy Phan Thiết đã yêu cầu ông Nam làm giải trình.

* Tên nhân vật đã thay đổi.

Theo Pháp Luật TP HCM

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo