Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Trang điểm theo gam hồng

18:14:10 28/04/2008

Với những ngày chớm hè đầy tươi tắn thì gam màu hồng ửng lên trên gương mặt sẽ làm cho bạn gái thêm trẻ trung, quyến rũ. Trang điểm theo tông màu hồng là lựa chọn được nhiều chuyên gia trang điểm khuyên các bạn gái nên áp dụng trong mùa hè.

Đôi mắt: Đánh phấn mắt màu hồng phớt trên bầu mắt và dưới mí mắt. Thoa phấn màu hồng đậm, bóng, mịn lên bầu mắt, đánh đầu nhẹ nhàng cho hài hòa dần với màu da của bạn.

Má hồng: Sử dụng một cây chổi trang điểm lớn quét phấn nâu hồng phớt lên má. Đưa chổi theo hướng ngược lên trên gò má để tạo nét ửng hồng tự nhiên cho gò má. Sắm một lọ kem má hồng màu đậm. Nhẹ nhàng dùng tay thoa kem lên má để tạo nét rạng rỡ cho đôi má trong những bữa tiệc tối.

Son môi: Những cây son màu hồng sáng bóng ánh ngọc trai nhìn không quá nổi bật nhưng lại giữ bền rất lâu. Tô son môi màu này kỹ càng lên môi dưới và chỉ thoa nhẹ một chút cho môi trên.

Bạn đừng ngại dùng những màu son môi quá rực rỡ? Hãy tô son môi bằng một cây son có màu hồng đậm nhưng sau đó hãy dùng một miếng giấy thấm, thấm lên môi để giảm bớt độ chói của màu son.

Theo Mỹ Thuật

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo