Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đứt "phanh hãm" ngay lần đầu tập "yêu"

10:12:20 11/05/2009

Quen nhau được 3 tháng, đêm qua, Hải rủ bạn gái vào nhà nghỉ để quan hệ. Không may, lần đầu tiên này khiến cả hai sợ xanh mặt vì 'thằng nhỏ' của Hải bỗng chảy máu ồ ạt.

Đến giờ, khi đã được các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức khâu cầm máu và xử lý vết thương, Hải mới bình tĩnh kể lại chuyện xảy ra đêm qua. Theo lời anh chàng 22 tuổi ở Thanh Oai, Hà Tây này thì đây là lần đầu tiên cậu làm "chuyện ấy". Trước đó, Hải cũng thỉnh thoảng thủ dâm và thấy hơi đau.

Hải kể lại, đêm qua, khi mới nhập cuộc được một lúc, cậu thấy cảm giác đau tê tê và thấy có máu chảy rất nhiều ở dương vật. Lo lắng, Hải dùng nước lạnh xả vào để rửa vết thương và vài phút sau máu mới ngừng chảy.

 

Khi tới bệnh viện sáng nay, vết thương của Hải vẫn có máu rỉ ra. Các bác sĩ cho biết, Hải bị đứt phanh hãm do bao quy đầu hẹp, cậu lại có động tác quá mạnh.

Chiếc phanh hãm là một mảng da mỏng, dính sát ở phía mặt dưới của quy đầu dương vật. Đây là nơi đây tập trung nhiều mạch máu và các đầu của các sợi thần kinh cảm giác. Đa số các trường hợp đứt phanh hãm ở lần quan hệ đầu tiên, cũng có người sau khi làm "chuyện ấy" nhiều lần.

Theo các bác sĩ, khi xảy ra sự cố này, tốt nhất, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên về nam học để phục hồi sớm. Với những trường hợp bị hẹp bao quy đầu, các bác sĩ khuyên, nên đến các cơ sở y tế càng sớm càng tốt để được khám và chỉ định can thiệp thích hợp, tránh những nguy cơ như viêm nhiễm đường tiết niệu, đau hoặc tai biến khi quan hệ tình dục, thậm chí là ung thư dương vật.

* Tên bệnh nhân trong bài đã được thay đổi

 Theo VNE

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo