Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phần 2 Lập trình trái tim: Người đẹp bậc nhất giới IT sẽ "cắm sừng" chồng

08:00:20 06/05/2009

Người đẹp Lan Hương (vai Tố Uyên) đã tiết lộ các câu chuyện hậu trường của phần 2 Lập trình cho trái tim.

>> Chúng tôi thật 'đen' vì chiếu ngay sau Cô gái xấu xí
>> Minh Tiệp tránh nhắc chuyện với Minh Hà  
>> Quỳnh Nga: Vừa hôn Minh Tiệp vừa sợ bị 'bạn diễn' ghen 
>> Hết Cô gái xấu xí sẽ lại có 'cô gái xấu xí' khác 
>> Trò chuyện với 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga 

Ngoại tình và bị 'đánh ghen'...

Sang phần hai bộ phim Lập trình cho trái tim, cuộc sống của các nhân vật phức tạp hơn. Cùng với diễn biến tình cảm ngày một khăng khít và hài hước giữa cặp đôi Vũ Vũ (Quỳnh Nga thủ vai) và Hoàng Lâm (Minh Tiệp thủ vai), “hoa khôi” của giới IT - Tố Uyên do tôi thủ vai lấy anh người yêu tên Tùng (Đồng Thanh Bình thủ vai) và có con.

Cuộc sống vợ chồng sau này gặp phải nhiều sóng gió. Tố Uyên thất vọng về chồng nên ngoại tình khi gặp được Bách (Lâm Tùng thủ vai) - một người đàn ông chững chạc. Trong một lần, Tố Uyên đi với Bách, bị chồng bắt gặp và… đánh ghen.

Lan Hương và Thanh Bình.

Hôm đó cảnh quay ngoài đường, trong khu Văn Quán nên rất nhiều người dân đứng lại xem. Đây là cảnh khá gay cấn, rất khó diễn và đòi hỏi phải làm như thật mà tâm lý của tôi chưa chuẩn bị kỹ; khi đạo diễn hô bấm máy, tôi đứng lặng một lúc mới nhập vai.

Trong khi Tùng lao vào đánh Bách (hăng quá, hai anh nhập vai quá mức) tôi không thể… can ngăn được. Đoạn giằng co giữa 3 người, tôi sợ, run rẩy thực sự. Người trong cuộc thì đôi co, người dân đứng ngoài thì… cổ vũ nhiệt tình. Thậm chí có bác còn bức xúc: “Tôi mà là anh này, chắc sẽ đánh luôn cả đôi”.

Dù cảnh này phải quay lại 2-3 lần nhưng quay xong ai cũng buồn cười. Lần đầu vào cảnh bị chồng “đánh ghen”, cũng ghê thật!
“Cảnh nóng chẳng có gì đáng nói”.

Khôn mặt 'cả ngố' của Lâm Tùng (áo xanh, bên phía trái ảnh) hay bị đạo diễn xếp vào vai người thứ 3. Anh chụp chung với Bích Huyền và Công Dũng trong phim Vòng nguyệt quế.

Tôi đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ cho những cảnh “nhạy cảm” nên lúc quay cũng rất nhanh nhẹn. Cũng không phải là cảnh “nóng” thật nên tôi cũng đỡ ngại. Cũng may là chồng chưa cưới không đi xem tôi diễn, cũng không hỏi han gì nên tôi diễn không có cảm giác bối rối.

Chỉ ngại cảnh quay đầu tiên ở quán cafe, cũng là lần đầu tiên tôi và Lâm Tùng gặp nhau, chưa kịp nói chuyện đã phải “vào” ngay mấy pha tình cảm. Lúc đầu, tôi không tự tin nhưng khi diễn, hai anh em đã rất nhập tâm. Nói chung những cảnh “nhạy cảm”, tôi cũng run nhưng cố gắng làm cho tốt. Được cái, anh Lâm Tùng là diễn viên chuyên nghiệp nên giúp tôi thoải mái trong cách diễn.

Sau này, tôi và anh Lâm Tùng thân nhau lắm! Hai anh em diễn rất ngọt nhưng cứ cảnh nào nhìn mặt nhau là… cười, không quay nổi. Đạo diễn bực phát cáu.

 

Mẹ con giả nhầm 'mẹ con thật'

Nếu như phần 1 bộ phim Lập trình cho trái tim, cả đoàn rất vui với chuyện đi chơi, liên hoan thì sang phần hai tôi thích những cảnh quay cùng bé Sóc (bé Trịnh Chân Trân).

Cô bé rất dễ thương, ai cũng nói rất giống tôi. Cảnh quay ở siêu thị, nhiều người tưởng bé Sóc là con gái ruột của tôi. Cô bé rất khôn, ai hỏi nó đều bảo: “Con tên Sóc, con bố Tùng, mẹ Uyên”. Về nhà, bà nó gọi là Sóc thì nó bảo: “Sóc là tên trong phim, con là Trịnh Chân Trân”.

Nhưng nhiều hôm cũng đến khổ bởi “con gái”. Có hôm Sóc rất ngoan, có hôm lại “dở chứng”, không chịu đóng phim, khóc suốt. Khi nó khóc, sợ luôn cả “bố mẹ”, không nói chuyện, không cho bế, chỉ theo bà. Có hôm quay, Sóc bị sốt, cả đoàn khổ sở, tôi cũng stress. Có lẽ mình chưa có con bao giờ nên nhiều cảnh cũng không biết phải dỗ dành ra sao nữa. Nhiều cảnh mất nhiều thời gian để chờ diễn viên nhí “hợp tác”.
 
Có rất nhiều chuyện vui buồn đối với các diễn viên sau bộ phim dài hơi của đạo diễn Nhuệ Giang. Dù chia sẻ hay để làm “của riêng” thì những chuyện nơi phim trường đều trở thành kỷ niệm đáng nhớ…

Theo Dân Trí

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
Phần 2 Lập trình trái tim: Người đẹp bậc nhất giới IT sẽ 'cắm sừng' chồng
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo