Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Ca sĩ theo những trào lưu tiêu cực

16:57:20 05/05/2009

Các ca sĩ nhạc rock thường xăm mình cho 'hầm hố'; ca sĩ Mạnh Quân (Sao Mai Điểm Hẹn 2008) chẳng liên quan gì đến rock nhưng cũng tự sắm cho mình một vài hình xăm nho nhỏ. Chẳng biết những hình xăm có mang lại may mắn như anh chàng này tiết lộ hay không. Chỉ biết Mạnh Quân đã phải dừng bước sớm và không thể đi đến vòng cuối cùng của Sao Mai Điểm Hẹn 2008.

Hở hang 'ngụy trang' quyến rũ

Trào lưu này ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt và không hề có dấu hiệu giảm bớt hay tạm dừng. Người trong cuộc thì một mực khẳng định đó là quyến rũ, gợi cảm chứ không phải hở hang, khêu gợi. Khán giả thì được nhiều phen mắt tròn, mắt dẹt bởi trang phục của họ trên sân khấu, trên ảnh lẫn ngoài đời. Thủy Tiên, Minh Hằng… rũ bỏ không thương tiếc hình tượng ngây thơ, trong sáng để biến mình thành những cô nàng sexy, trang phục thiếu vải khoe chân dài, khoe da, khoe dáng…
 
Không chỉ có chị em “sao” nữ, các “sao” nam cũng không chịu thua kém với kiểu ăn mặc kín ít, hở nhiều, thậm chí bán khỏa thân hay diện độc nội y như: Nathan Lee, Cao Thái Sơn… Ca sĩ có tên tuổi đã đành, nhiều ca sĩ trẻ mới vào nghề cũng học đòi làm theo. Chưa nghe giọng hát, chưa phát hành album nhưng cũng mạnh dạn tuyên bố sẽ theo đuổi hình tượng sexy (kèm theo hàng loạt seri ảnh) như một chiêu câu khách để mở đường cho sự nghiệp âm nhạc vẫn còn… ở thì tương lai của mình. Thật khó tưởng tượng nổi nếu các sao đã luống tuổi cũng “hồi xuân” theo cách này để hâm nóng tên tuổi của mình.

 

Lối sống thiếu lành mạnh
 
Buông thả trong quan hệ tình cảm, xu hướng sinh con một mình, tiêm nhiễm tệ nạn xã hội (rượu chè, đỏ đen), trù dập nhau, phát ngôn bừa bãi… của một bộ phận ca sĩ khiến dư luận không thể im lặng. Ngọc Sơn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian này. Clip quay cảnh chat sex của Ngọc Sơn và bạn gái bị chỉ trích bởi vô vàn khán giả yêu thích lẫn không yêu thích giọng ca “trên cả sến” này. Dẫu chẳng xa lạ với đời tư không mấy sáng sủa của Ngọc Sơn nhưng khán giả thực sự ngỡ ngàng bởi sự phô bày trắng trợn này. Thế mới biết vụ lộ ảnh nóng của Minh Hằng hay một số ca sĩ khác vẫn còn nhẹ nhàng chán.

Sinh con một mình lại là xu hướng có nhiều ý kiến trái chiều: đồng ý có, phản bác có. Ngẫm một chút thì chẳng ai muốn rơi vào tình trạng như vậy. Cực chẳng đã nên mới phải chấp nhận thôi. Có điều các ca sĩ không nên rùm beng tuyên bố rằng mình sẵn sàng chấp nhận cuộc sống ấy, rằng mình đủ điều kiện vật chất và tinh thần cho cuộc sống tốt đẹp của con em họ. Tạo hoá chẳng tạo ra cái gì thừa cả.

Đó là chưa kể đến hiện tượng một số ca sĩ trù dập nhau, phát ngôn bừa bãi, tìm mọi cách để được nổi tiếng, cố tình tạo scandal đồng tính…

Đây mới chỉ là những điều mắt thấy tai nghe trong giới ca sĩ, còn những góc khuất chưa đưa ra công luận thì không biết khủng khiếp tới mức độ nào. Đã chấp nhận là người của công chúng, người có tầm ảnh hưởng rộng lớn thì cũng phải chấp nhận nỗ lực tạo dựng một hình tượng đẹp đẽ xứng tầm, tránh tác động tiêu cực tới người hâm mộ. Đơn giản là tài năng không bao giờ bền vững nếu thiếu nhân cách.

Theo LĐTĐ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
Ca sĩ theo những trào lưu tiêu cực
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo