Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé Lucas đón sinh nhật bên mẹ

17:58:40 17/05/2013
Hôm 2/8 vừa rồi, bé Lucas Tse đã đón sinh nhật tròn 1 tuổi cùng 20 vị khách mời. Sinh nhật của bé thiếu vắng cha và ông nội nhưng vẫn diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm.Bé Lucas đã có một sinh nhật đáng nhớ bên mẹ và các vị khách mời. Sự hiếu động, thông minh và tinh nhanh của bé khiến cho các vị khách rất vui vẻ. Họ tranh nhau để được chụp hình cùng “quý tử” nhà Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.
Tạ Đình Phong hiện đang bận đóng phim tại Thái Lan nên không thể có mặt trong buổi sinh nhật của con nhưng anh đã tranh thủ dành thời gian gọi điện về cho bé Lucas. Còn ông nội Tạ Hiển cũng có công việc riêng nên không thể có mặt trong buổi sinh nhật cháu đích tôn.Bà nội Địch Ba Lạp, dù đã có kế hoạch bay tới Bắc Kinh (Trung Quốc) để theo dõi Thế vận hội Bắc Kinh 2008 nhưng vẫn cố dành thời gian tới sớm, tặng quà và chúc mừng sinh nhật cháu trai.
Cách đây 2 tháng, Tạ Đình Phong cũng vắng mặt trong sinh nhật của vợ để tham gia hoạt động từ thiện tại Tứ Xuyên (Trung Quốc).Tuy nhiên, anh đã gọi điện và trình bày một ca khúc trên sân khấu và gửi tặng vợ yêu. Dù vắng mặt chồng trong buổi tiệc sinh nhật, nhưng Trương Bá Chi vẫn rất vui vẻ. Cô đã hoàn thành vai trò của một bà chủ tiệc.
Theo Dân Trí
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo