Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Brad Pitt tưng bừng ở bệnh viện

18:00:52 17/05/2013
Rất nhiều chai rượu, thùng bia được tìm thấy trong căn phòng ngủ của vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt tại bệnh viện.
Danh sách nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2007 của tạp chí Forbes, người đẹp Jennifer Aniston đã vượt mặt Jolie khi gặt hái được 27 triệu USD năm ngoái. "Bà Smith" chỉ kiếm được 14 triệu USD. "Thiên thần của Charlie" Cameron Diaz đứng đầu bảng với 50 triệu USD.
Những người hâm mộ và các tay săn ảnh mới đây công bố hàng loạt bức hình chụp được từ các ngọn cây và nhà cao tầng gần bệnh viện Lenval, nơi Angelina sinh nở. Còn rất nhiều dấu tích cho thấy họ đã ăn mừng trong suốt thời gian lưu tại đây.
Đáng chú ý là tấm hình một thùng đựng các can bia trống trơn. Người ta cho rằng ông bố Brad Pitt đã uống “sạch sành sanh” để kỷ niệm sự ra đời của đôi trẻ Knox Leon và Vivienne Marcheline. Ngoài ra, một số vỏ chai bia khác cũng… hết nhẵn. Các paparazi còn chụp được nhiều hình ảnh đắt giá như nôi của hai đứa bé, giường ngủ của Angelina, sofa mà Brad nằm…  Hai can bia đã uống cạn vứt lăn lóc trong thùng rác.   Chai bia rỗng ruột trên bàn.   Sofa, nơi Brad Pitt ngủ.Phía trước là các túi ngũ cốc vứt lăn lóc.  Hai chiếc nôi của cặp song sinh nổi tiếng.  Giường Angelina đã nằm trong suốt 10 ngày.  Quang cảnh bên ngoài của bệnh viện.
  Sau khi Jolie sinh, chồng cũ của cô - tài tử Billy Bob Thornton đã thổ lộ trên một tờ tạp chí về kế hoạch tìm kịch bản phim tâm lý hài để có thể cùng vợ cũ tái hợp trên màn ảnh. Tài tử 53 tuổi khẳng định họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt kể từ lúc chia tay và cả hai rất hứng thú làm việc cùng nhau, nhưng chắc chắn sẽ không đóng vai vợ chồng nữa. Tính đến thời điểm này là 9 năm sau khi gặp gỡ tại bộ phim Pushing Tin (1999) và 5 năm sau thời điểm cuộc hôn nhân 3 năm kết thúc.
Theo Báo Đất Việt (Daily Mail) / Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo