Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Rocker Lưu Thiên Hương làm mẹ

18:01:03 17/05/2013
Từ một giọng ca bốc lửa những năm 2000, Lưu Thiên Hương đã chuyển mình thành một nhạc sĩ rất thành công. Năm 2004, chị lập gia đình với nhạc sĩ Hà Sơn Hải - Ban nhạc Anh em và sinh bé gái Hà Lưu Vy Uyên. Lưu Thiên Hương đã thành công với các tác phẩm Vì em đã yêu anh; Thu tình yêu; Ngọn cỏ lau; Quạt giấy và Em sẽ là giấc mơ (đạt giải Bài hát Việt tháng 5/2008)   - Một nghệ sĩ làm dâu có gặp những chuyện như các nàng dâu khác?
Bố mẹ của chị em Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang là nữ ca sĩ Thanh Hòa và nhạc công Lưu Mạnh Cường.
- Mẹ chồng tôi là một giáo viên về hưu nên bà rất tâm lý. Gia đình chồng tôi cũng có gen nghệ thuật nên tôi dễ tìm được tiếng nói cung với bà. Những nghĩa vụ làm dâu đều do Hương tự đặt ra với mình chứ bà không bao giờ đòi hỏi hay quy định phải thế này, thế khác. Bà hay nhận xét con dâu là không thẳng tính, không khéo léo và không biết nịnh nọt.  
- Chị thu xếp công việc sáng tác, học hành và công việc gia đình như thế nào? - Trước đây, tôi rất ham chơi và lơ đãng đến độ 2 người yêu đầu tiên của tôi đều không chịu được - tôi sẵn sàng bỏ người yêu lại để đi chơi với bạn. Nhưng từ khi có bé MiMi, tôi cũng tự cảm thấy mình khác hẳn. Nếu trước đây, tôi chẳng quan tâm đến những người xung quanh mình mặc gì thì bây giờ tôi được tiếng là người trách nhiệm và chú đáo với gia đình. (Cười)   - Chị có định hướng cho con gái Vy Uyên theo con đường nghệ thuật? - Tôi thấy cháu rất có khiếu âm nhạc. Không chỉ thuộc và hát rất nhiều bài hát thiếu nhi mà cháu còn thuộc và hát cả những bài dành cho người lớn. Đặc biết là cũng rất mê rock. Dù đang ngái ngủ nhưng hễ nghe mẹ mở rock là đều cố ngoái lên để nói: "Mẹ ơi Gun & Rose đấy!". Cháu chỉ giải trí bằng nhạc và nghe nhạc cũng là thuốc chống say ôtô. Cháu rất thần tượng dì Giang, hát và bắt chước nguyên phong cách của dì.   - Khi mang bầu Vy Uyên, chị đã tăng lên 74 kg? - Mình cho con bú đến lúc cháu 2 tuổi mà không nghĩ gì về vóc dáng. Nhìn con bụ bẫm và quấn mẹ, mình thấy rất tự hào - Cảm ơn chị!  Theo Gia Đình và Trẻ Em
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo