Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lý Hương vẫn bị quản thúc ở Mỹ

18:01:55 17/05/2013
Sau nhiều ngày xét xử, vụ án ly hôn của vợ chồng diễn viên Lý Hương tại Mỹ vẫn chưa kết thúc. Nữ diễn viên tiếp tục bị quản chế tại nước này để chờ phiên tòa sẽ được mở lại sau khoảng 2 tháng nữa.Luật sư Nguyễn Văn Hậu - người "hỗ trợ pháp lý" giúp Lý Hương củng cố hồ sơ phục vụ việc tranh tụng tại tòa án Mỹ thời gian vừa qua cho biết, phiên xử ly hôn của Lý Hương và chồng cũ đang tạm nghỉ. Lý do dừng xét xử là vụ việc sẽ được chuyển từ Tòa án Gia đình tiểu bang NewYork lên Tòa án liên bang Mỹ giải quyết.  Ảnh: Thế giới nghệ sĩ.
Trong ngày 26/6, Tòa án Gia đình Mỹ đã đưa vụ án ra xét xử. Lý Hương đã đưa ra những chứng cứ phản bác những tố cáo của chồng cũ. Phía cơ quan chức năng VN cũng gửi văn bản khẳng định người mẹ này nuôi giữ con trong thời gian qua là đúng với pháp luật, theo kết Lý Hương vẫn bị quản thúc ở Mỹ.
Cũng theo ông Hậu, hồ sơ vụ việc được chuyển lên tòa án cấp cao hơn là vì phía nguyên đơn, ông Tony Lam cùng lúc có đơn khởi kiện ở nhiều cấp tòa án. Do đó, ngành tòa án nước này đã quyết định chuyển vụ việc lên Tòa án Liên bang, để tiện cho việc xét xử sau khi xâu chuỗi các sự việc liên quan.
"Phiên xử ly hôn được chuyển lên cấp cao hơn không hoàn toàn do vụ việc có tính chất phức tạp mà chỉ đơn thuần là vì hai tòa án này cùng nằm ở bang NewYork. Để hồ sơ vụ việc được thụ lý một cách đồng bộ, khoa học nên ngành tòa án nước này quyết định chuyển vụ việc cho Tòa án Liên bang. Bên cạnh đó, phiên xử cũng được tạm dừng vì các công chức của nước Mỹ đang thời gian nghỉ hè, không làm việc", luật sư Hậu nói. Theo đó, diễn viên Lý Hương sẽ tiếp tục bị quản chế tại Mỹ để phục vụ cho việc xét xử. Còn cháu Princess Lam hiện vẫn được giao cho bố là ông Tony Lam. "Ông Tony Lam vẫn liên tục tìm kiếm những chứng cứ nhằm buộc vợ cũ phải chịu những tội danh nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, những lập luận của ông ta thiếu sức thuyết phục. Hiện tòa án Mỹ vẫn giải quyết theo cách làm việc của họ, nghĩa là không cần đối chất của hai bên đương sự mà chỉ khai thác thông tin từng phía một và sẽ đem ra kết luận ở phiên xử cuối cùng", ông Hậu thông tin. Lý Hương bị chồng cũ kiện về việc "bắt cóc trẻ em" chính là đứa con chung của hai người là cháu Princess Lam. Nữ diễn viên đã bị tạm giữ khi vừa bước xuống sân bay đi du lịch. Thời gian trước đó, mặc dù đã có một "án lệnh tạm thời" tại Mỹ giao cháu Princess Lam cho ông Tony Lam nhưng Lý Hương vẫn đem con về VN. Sau đó, cô nộp đơn xin xin ly hôn và được tòa án VN nhận, giao quyền nuôi con cho người mẹ. Tuy nhiên, do sự "chênh nhau" và việc thiếu sự liên kết giữa tòa án hai nước đã làm rắc rối thêm vụ việc. Ngoài ra, ông Tony Lam còn tố cáo nữ diễn viên này không chăm sóc con, bắt con bỏ học đi diễn với gia đình. Theo Ngôi Sao
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo