Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Hà Kiều Anh bình yên ở Mỹ

18:01:59 17/05/2013
Là hoa hậu gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống đời tư, Hà Kiều Anh đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với Nguyễn Gia Thiều thất bại, cuối tháng 7/2007, Hà Kiều Anh đã kết hôn lần 2 với một doanh nhân. Lễ cưới diễn ra khá kín tiếng và không nhiều người biết về đại gia tên Huỳnh Nam - chồng mới của Hà Kiều Anh.
Gần đây, cựu hoa hậu VN có tham gia làm giám khảo tại Miss VietNam Global 2008 - Cuộc thi mà Nguyễn Vũ Hà Anh đạt giải Á hậu 1.
Sau đám cưới, Hà Kiều Anh sống khép mình và lặng lẽ hơn với công chúng. Không tham gia đóng phim, không xuất hiện trước đám đông, Hà Kiều Anh dành trọn thời gian cho gia đình. Hiện tại Hà Kiều Anh đã sinh con trai đầu lòng với người chồng thứ 2. Cựu hoa hậu sinh con tại Mỹ. Đến giờ, hai vợ chồng vẫn đang sống tại Mỹ.  
Hà Kiều Anh trong lễ cưới lần 2 cuối tháng 7/2007 "Chân dài" Hà Anh kể về cuộc gặp gỡ giữa cô và Hoa hậu Hà Kiều Anh “Tôi và chị có nói chuyện với nhau. Chị nói chuyện là đã từng qua Anh chơi và không thích lắm vì ở Anh không có gì chơi và cũng rất đắt đỏ. Tôi hứa với chị, nếu lần sau chị qua Anh chơi, tôi sẽ dẫn chị đi chơi để chị được thử sống “cuộc sống của người Anh chính hiệu” trên đất Anh. Khi đi du lịch, nếu được trải nghiệm cuộc sống của người bản xứ sẽ thú vị hơn nhiều là đi du lịch chỉ để xem các danh làm thắng cảnh điển hình mà ai cũng có thể xem. Chị Hà Kiều Anh ngoài đời trông đẹp hơn trên ảnh, đó là ấn tượng của tôi về chị”. Theo Dân Trí
Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo