Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

8 thực phẩm ngăn ngừa tóc bạc sớm

15:52:08 10/09/2014

Tóc bạc sớm có thể là dấu hiệu của lão hóa sớm. Hãy thử những thực phẩm dưới đây để giúp bạn có mái tóc đen, ngăn ngừa tóc bạc sớm.

1. Rau xà lách

Loại rau này giúp sản xuất các sắc tố mà giữ cho màu tóc của bạn còn đen bóng. Đó là lý do vì sao, bạn nên ăn rau xà lách để tránh già sớm.

2. Đậu đũa

Các thực phẩm họ đậu rất giàu protein. Tóc của bạn có thành phần là protein trong đó; do vậy, bạn cần duy trì chế độ dinh dưỡng của bạn nhiều protein, nếu không muốn tóc mình khô xơ.

3. Trứng

Trứng cung cấp lượng vitamin B12 cần thiết ngăn ngừa tóc chuyển bạc trắng. Vitamin B12 bảo vệ máu khỏi các gốc tự do tác động tới tóc làm tóc bạc sớm.

4. Lá cà ri

Phụ nữ miền nam Ấn Độ có mái tóc đen dày là do hay sử dụng lá cà ri. Loại gia vị vừa là thảo dược này giúp ngăn ngừa tóc bạc thời gian dài.

5. Hải sản

Kẽm là chất giúp tóc khỏe và duy trì màu tóc đen lâu dài. Hải sản giàu kẽm giúp giảm mất cân bằng nội tiết và phòng tránh bạn bị già trước tuổi.

6. Gan động vật

Thiếu sắt hoặc thiếu máu là nguyên nhân hàng đầu gây tóc bạc. Đó là lý do bạn nên ăn gan và thịt để cung cấp sắt cho cơ thể.

7. Hoa quả

Quả mọng chứa lượng lớn vitamin C giúp cải thiện lưu thông máu ở da đầu. Điều này có nghĩa là tóc cũng được cung cấp máu và đó là lý do khiến tóc chắc khỏe.

8. Carrot

Vitamin A rất quan trọng cho da và tóc. Carrot là thực phẩm quan trọng giúp ngăn chặn tóc bạc sớm. Vitamin A giúp tổng hợp các melanin cần thiết cho màu tóc.

Minh Ngọc

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo