Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Lý Nhã Kỳ tiếp tục chơi sang

20:42:49 05/11/2014

Người đẹp chọn trang phục và phụ kiện của thương hiệu nổi tiếng khi tham gia họp báo.

Chiều 4/11, Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp gỡ thân mật với phóng viên báo đài giới thiệu về Lynk Fashion Show sẽ được tổ chức vào ngày 11/11 tới tại phòng khánh tiết của Dinh Thống Nhất.
.
Xuất hiện với vẻ đẹp quý phái, cổ điển thường gặp ở hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại các show thời trang quốc tế, Lý Nhã Kỳ đã dành được sự quan tâm của đông đảo các phóng viên, với ý nghĩa là buổi gặp gỡ thân mật, Lý Nhã Kỳ tự làm MC và có những chia sẻ hết sức cởi mở tới giới báo chí.
.
Sau những thông tin về việc làm ăn thua lỗ của công ty, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ thói quen gây sức hút bằng trang phục và phụ kiện đắt tiền. Cô chọn váy của Dice Kayek, hoa tai đính kim cương của Graziella, nhẫn của Crivelli và túi xách da cá xấu của thương hiệu Hermes để xuất hiện tại họp báo.
.
Trong buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô đã tham dự nhiều show diễn thời trang ở các tuần lễ thời trang quốc tế,và nhiều vị quan khách thường hỏi cô đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản, điều đó khiến cô tự ái và càng nuôi dưỡng thêm khát vọng được góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế nhiều hơn nữa. Với Lynk fashion show, Lý Nhã Kỳ hy vọng các bạn quốc tế sẽ nói về Việt Nam nhiều hơn, Việt Nam ngày càng trở thành một điểm đến của sự hội nhập kinh tế, văn hóa.
.
Với vai trò đạo diễn chương trình, đạo diễn Việt Tú khẳng định anh và ê-kíp của chương trình sẽ làm một show thời trang đúng nghĩa như thế giới đang làm, khác biệt với những show thời trang kiểu tạp kỹ, chiêu trò như đời sống thời trang Việt vẫn thấy.
.
Lý Nhã Kỳ và đạo diễn catwalk Henri Hubert.
.
Cựu người mẫu Thúy Vinh với vai trò giám đốc sản xuất của Lynh Fashion Show, đồng thời chị sẽ đảm nhận vai trò giám đốc sự kiện tại công ty của Lý Nhã Kỳ.

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo