Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi đề cử Làn Sóng Xanh

14:10:13 06/11/2014

Tên của nam ca sĩ bị gạt ra khỏi danh sách đề cử vì ca khúc 'Em của ngày hôm qua' dính nghi án đạo nhạc.

Thành viên Ban tổ chức Làn Sóng Xanh cho hay, ca khúc Em của ngày hôm qua từng lọt vào danh sách xếp hạng hàng tuần của giải thưởng với số phiếu bầu chọn khá cao. Tuy nhiên, cách đây hai tháng bài hát này bị chương trình "Bài hát yêu thích" gỡ bỏ vì dính đến việc đạo nhạc nước ngoài. Chính Sơn Tùng cũng thừa nhận anh có sử dụng beat của ca khúc Hàn Quốc để sáng tác.

Khi tổng hợp danh sách đề cử trong năm, Ban tổ chức quyết định không đưa tên anh vào. Điều này phù hợp với tiêu chí của chương trình là không tôn vinh những nghệ sĩ có dính đến scandal, có tai tiếng không hay trong quá trình hoạt động nghệ thuật trong năm.

Đây không phải là lần đầu Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh thẳng tay loại nghệ sĩ. Năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị loại khỏi chương trình vì scandal "khóa môi" nhà sư.

Năm nay, Làn Sóng Xanh có thêm các giải Bài hát hiện tượng, Gương mặt phát hiện. Hiện, bảng xếp hạng giải thưởng có 71 ca khúc được yêu thích trong năm. Các ca sĩ có bài hát được bình chọn nhiều là: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Tôn, Văn Mai Hương, Hamlet Trương, Trịnh Thăng Bình, Vũ Cát Tường… Một số gương mặt lần đầu tiên đến với giải thưởng như: Trúc Nhân, Thảo Nhi, Bảo Anh, Hoài Lâm.

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo