Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Đình chỉ cô giáo đánh học sinh "chấn thương ngực"

08:16:30 23/10/2008

Ngày 22/10, ông Nguyễn Đăng Ngưng (Trưởng phòng GD-ĐT quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho hay, Ban giám hiệu trường mầm non 19/5 và Công đoàn nhà trường đã quyết định đình chỉ việc đứng lớp của cô bảo mẫu Tưởng Võ Kim Thanh để làm rõ có hay không việc cô đánh cháu Hồ Sĩ Long, học lớp nhỏ 3 do cô này phụ trách, đến chấn thương vùng ngực.

Theo phản ảnh từ gia đình, cháu Hồ Sĩ Long sinh năm 2004, chưa đầy 4 tuổi. Chiều 17/10, sau khi đón cháu từ trường về nhà, mẹ đưa cháu đi tắm thì cháu kêu đau. Kiểm tra trên người, gia đình phát hiện ở vùng ngực và tay phải của cháu có những vết bầm tím.

Đến chiều 22/10, khi phóng viên chụp ảnh cháu Long thì những vết bầm này vẫn còn nổi khá rõ trên người cháu.

Cháu Hồ Sĩ Long bị nhiều vết bầm tím ở ngực và tay phải. Ảnh: VNN

Cháu Long kể với mẹ, lúc trưa (17/10) sau khi ăn cơm xong, cháu “ị” ra quần và bị cô giáo đánh. Sáng hôm sau, gia đình đến phản ảnh với cô hiệu trưởng Phạm Thị Xuân Trà, sau đó đưa cháu Long đi khám tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo kết luận của bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn (Phòng khám ngoại 3), cháu bị chấn thương vùng ngực.

Tối 18/10, Ban giám hiệu, Công đoàn trường mầm non 19/5 và cô giáo Tưởng Võ Kim Thanh đã trực tiếp đến gia đình cháu Long để xin lỗi và trao quà trị giá 4 triệu đồng. Theo gia đình cháu Long, khi được cô hiệu trưởng hỏi, cháu Long không nhận mình bị ngã hay bị bạn nào đánh mà chỉ “đích danh” cô giáo Thanh đã đánh cháu. Thế nhưng, cô này một mực cho rằng mình chỉ đánh vào mông cháu.

Theo ông Nguyễn Đăng Ngưng, ngày 20/10, Ban giám hiệu và Công đoàn trường mầm non 19/5 đã có cuộc họp đột xuất về trường hợp trên. Theo biên bản cuộc họp, cô bảo mẫu Tưởng Võ Kim Thanh vẫn chỉ thừa nhận có đánh vào mông khi cháu ngồi... không đúng cách lúc cô làm vệ sinh chứ không đánh vào ngực và tay, gây nên chấn thương cho cháu Long. Lãnh đạo nhà trường đã quyết định đình chỉ việc đứng lớp của cô để tiếp tục xác minh làm rõ.

Ông Nguyễn Đăng Ngưng cho biết: “Việc cô bảo mẫu đánh cháu thì dù đánh vào đâu cũng vi phạm 10 điều quy định của ngành. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Hải Châu để tiến hành giám định pháp y. Khi có kết luận pháp y, Phòng GD-ĐT quận Hải Châu sẽ căn cứ để tiếp tục xử lý!”.

Được biết, cô bảo mẫu Tưởng Võ Kim Thanh đã tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm mẫu giáo, được trường mầm non 19/5 ký hợp đồng lao động 5 năm.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo