Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Khi kẻ ác là người nhà

08:54:30 23/10/2008

3 trường hợp: Chém chết tươi người tình. Bóp cổ, đập đầu bà ngoại (84 tuổi) để cướp 44 nghìn đồng; Giết dì họ, hiếp dâm con gái nạn nhân.

Bóp cổ, đập đầu bà ngoại (84 tuổi) để cướp 44 nghìn đồng

Đêm 19 rạng ngày 20/10, khi bà Nguyễn Thị Quy (84 tuổi, sống độc thân, ở thôn 2, xã Trực Thuận, huyện Trực Ninh, Nam Định) đang ngủ thì bị Cường bóp cổ, túm đầu bà Quy đập vào cạnh giường nhằm mục đích giết bà để cướp tiền.

Khi thấy bà Quy bất tỉnh, Cường cho rằng bà đã chết nên lấy 1 túi vải đựng tiền của bà để trong cạp quần (trong có 44.400đ) rồi bỏ trốn.

Khi con rể bà Quy là anh Tống Văn Xưởng phát hiện bà nằm mê man bất tỉnh trên giường nên đưa bà Quy đi cấp cứu. Hiện bà Quy đã qua cơn nguy kịch.

Ngày 22/10, Công an huyện Trực Ninh, Nam Định cho biết  đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh bắt khẩn cấp Tống Văn Cường (sinh 1991). Cường được xác định là hung thủ gây ra vụ giết bà ngoại để cướp tài sản.

Giết dì họ, hiếp dâm con gái nạn nhân

Chỉ vì xích mích nhỏ sau khi đi nhậu về Dũng đã hành hung bà Tuyền là dì họ dẫn đến chết người. Con gái bà Tuyền là cháu M. (mới 14 tuổi) chạy đến van xin đừng đánh mẹ mình thì liền bị Dũng đưa lên lầu rồi thực hiện hành vi hiếp dâm…

Ngày 21/10, TANDTC tại TPHCM đã tuyên chấp nhận kháng nghị của Viện KSND tỉnh Đồng Nai, tăng mức hình phạt từ chung thân lên tử hình đối với bị cáo Trương Tấn Dũng (28 tuổi ngụ tại Đồng Nai) về hai tội “Giết người”, “Hiếp dâm trẻ em”.
 
Trước đó, vụ án đã được TAND tỉnh Đồng Nai đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên mức án chung thân. 

Chém chết tươi người tình

Không thuyết phục được chị Loan về sống chung, lại nghe tin đồn chị Loan đang quan hệ tình cảm với người khác, Nhựt lẻn vào phòng, lấy dao inox chém tới tấp vào người chị.

Ngày 22/10, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Bình Chánh, TP HCM đã ra quyết định tạm giữ 3 ngày đối với Nguyễn Minh Nhựt (29 tuổi, ngụ Bình Dương) về hành vi giết người để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo điều tra của Công an, sau một thời gian quen nhau, Nguyễn Minh Nhựt sống chung với chị Nguyễn Thị Mộng Loan (34 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) - một phụ nữ đã có con, tại ấp 3, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh. Chị Loan lần lượt sinh hạ 2 con cho Nhựt…

Cuộc sống gia đình Nhựt bắt đầu phát sinh nhiều mâu thuẫn và đơn ly dị đã được tòa án giải quyết. Không muốn ly dị, Nhựt nhiều lần năn nỉ, chắp nối lại tình xưa và hứa sẽ không bê tha nhậu nhẹt như ngày trước nhưng chị Loan không đồng ý.

Khoảng 6h ngày 21/10, Nguyễn Minh Nhựt tìm đến phòng trọ của chị Loan, tiếp tục níu kéo chị về sống chung nhưng chị Loan nhất quyết từ chối.

Sau khi không thuyết phục được chị Loan, Nhựt bỏ đi ra ngoài uống 1 xị rượu rồi nhớ đến tin đồn chị Loan đang có tình cảm với một người đàn ông làm tài xế. Ấm ức, Nhựt nảy sinh ý định giết chị Mộng Loan.

Đến 15h cùng ngày, Nhựt lẻn vào phòng trọ, lay chị Loan dậy van xin nối lại tình cảm và một lần nữa bị khước từ. Nhựt chụp lấy con dao bằng inox, chém tới tấp vào người chị Loan.

Chị Loan ra sức vùng vẫy, tri hô nhưng không chạy thoát được vì bị Nhựt ghì chặt đầu. Nghe tiếng kêu cứu của chị Loan, người dân đạp cửa xông vào ôm chặt Nhựt, còn chị Loan thì được người thân kéo chạy ra khỏi phòng.

Chưa dừng lại ở đây, Nhựt quay sang chụp tiếp con dao chặt thịt, rượt theo và đâm chị Loan nhiều nhát vào bụng đến khi chị gục ngã. Lúc này, người dân đến can ngăn rất đông, Nhựt mới chịu buông tha chị Loan và vào phòng trọ chốt cửa cố thủ bên trong.

Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bị bao vây, biết không thể thoát thân, Nhựt lao đầu vào ổ điện tự sát nhưng không thành và liên tục đe dọa chém chết bất cứ ai vào bên trong bắt hắn. Với sự nhanh trí, dũng cảm, lực lượng Công an phối hợp với quần chúng nhanh chóng đột nhập vào phòng, khống chế đối tượng hung hãn đưa về trụ sở Công an làm việc.

Do thương tích quá nặng, chị Loan đã tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Nguyễn Minh Nhựt đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Giờ đây, đáng thương nhất vẫn là 3 đứa con phải chịu cảnh mẹ mất, bố đi tù.

Theo VTC / NNVN / CAND

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo