Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đến xem bộ phim của vợ cũ

14:43:20 22/04/2009

Hôm qua (21/4), bộ phim '14 ngày phép' đã có buổi ra mắt trước khi chính thức công chiếu tại các rạp...

Có rất nhiều ngôi sao đã tới tham dự như gia đình Quyền Linh, Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân, Thái Hòa, Phi Thanh Vân, Lê Khánh... Tuy nhiên, buổi lễ không có mặt Trịnh Hội - vai nam chính. Sự vắng mặt của Trịnh Hội gây những tin tức không hay tại hải ngoại; tuy nhiên, anh từ chối trả lời các câu hỏi về sự kiện này.

Bộ phim là sản phẩm của rất nhiều Việt Kiều, từ đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa (người đã ở Mỹ 31 năm mới trở lại Việt Nam), giám đốc sản xuất Jimmy Nghiêm Phạm đến nhà sản xuất Việt Kiều Cathy Lynn Vũ - vợ cũ của Trí Nguyễn.

Vài hình ảnh của buổi lễ:

 











Hình ảnh hậu trường: 





Đây là bộ phim của hãng Chánh Phương sản xuất, nội dung xoay quanh Dũng (Trịnh Hội) một anh chàng Việt kiều tranh thủ 14 ngày phép để về thăm quê hương. Tại đây anh bị bạn mình là Lâm (Thái Hòa) lôi kéo vào một thế giới ăn chơi trụy lạc và biến anh từ một chàng trai khù khờ trở thành một kẻ sát gái. Thậm chí còn khiến Dũng vướng vào xã hội đen nhưng được Hiền (Bình Minh) cứu. Dũng đã gặp Thảo (diễn viên Ngọc Lan đóng) - một cô gái bán bia ôm và sau chuyến về thăm gia đình Thảo, anh đã ngộ ra nhiều điều; giữa hai người đã nảy sinh tình cảm. Tình cảm trong sáng của họ đã giúp cả hai nhận ra nhiều điều ý nghĩa...

Bộ phim còn là cái nhìn rất khác về cuộc sống, con người Việt Nam được khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 24/4/2009.

 Theo Dân Trí

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đến xem bộ phim của vợ cũ
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo