Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phi Thanh Vân sẽ đóng vai hiệu trưởng

15:16:20 16/04/2009

'Phi Thanh Vân sẽ là một bà hiệu trưởng không giống ai, sẽ rất lạ và rất độc đáo' - tác giả kịch bản kiêm đạo diễn Lê Hoàng, người đang phối hợp cùng hãng BHD thực hiện bộ phim truyền hình dài 40 tập mang tên 'Những thiên thần áo trắng'.

Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn phát biểu: "Chọn Phi Thanh Vân vào vai bà hiệu trưởng là một quyết định liều lĩnh của tôi. Với vóc dáng như thế này, giọng nói như thế này, phong cách như thế này… có ai tưởng tượng được cô ấy sẽ làm hiệu trưởng như thế nào không?".

Trong khi đó, diễn viên Lan Phương, người từng đóng vai cô bạn thân Mai Lan của Phi Thanh Vân trong Cô gái xấu xí thì chia sẻ: "Tôi đóng vai một cô giáo, rất hài hước và cá tính. Đây là một vai diễn rất lạ, ngay từ lần đầu đọc kịch bản tôi đã bị thuyết phục ngay. Chính vì vậy, dù chỉ là một vai phụ, xuất hiện không nhiều nhưng tôi vẫn nhận lời tham gia!".

Trong buổi họp báo chiều ngày 15/4, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng phim dành cho giới tuổi teen tại Việt Nam thường đi theo lối mòn và chưa có sự đột phá, thậm chí khiến anh "xem mà phát cáu". Anh đã dành ra vài tháng trời để nghiên cứu và viết kịch bản Những thiên thần áo trắng, với hy vọng sẽ khiến người xem có một cái nhìn khác về phim teen Việt Nam.

Tạo hình của các nhân vật trong phim: (Ảnh do BHD cung cấp).

Để chọn ra chưa đến 10 hotboy, hotgirl vừa có khả năng diễn xuất vừa được giới trẻ yêu mến đóng vai chính, đoàn làm phim đã phải casting ba vòng với hơn 1.000 hồ sơ gửi về từ khắp đất nước. Cuối cùng, những cái tên như Ánh Nhật, Midu, Mai Phương, Nhã Phương, Nam Cường, Tùng Lâm… đã được chọn. Đây là những gương mặt chưa hẳn đã hoàn toàn mới, bởi trong số họ có người đã có chút tên tuổi bên lĩnh vực ca nhạc, cũng có người đã từng tham gia một số bộ phim. Tuy nhiên, điều quan trọng ở các diễn viên trẻ này là sự trẻ trung và khả năng nhập vai rất ngọt.

Đoàn làm phim tổ chức họp báo ra mắt.

Dù từng rất thành công với một loạt bộ phim như Gái nhảy, Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp, Trai nhảy… nhưng đây là lần đầu tiên vị đạo diễn nổi tiếng Lê Hoàng làm phim truyền hình. Anh cho rằng anh không làm phim teen theo mốt, bởi phim của anh sẽ hoàn toàn khác những phim mà các đồng nghiệp từng làm trước đó. Những thiên thần áo trắng sẽ không đề cập đến những đề tài đang ăn khách hiện nay như giới tính, thời trang, tình yêu… mà sẽ tập trung vào giải quyết những vấn đề giáo dục.

Anh cho biết thêm, khi làm bộ phim này anh đã lường trước sẽ có những phản ứng từ phía báo chí và người xem khi phim công chiếu. Phim sẽ có những chi tiết vô cùng khác thường và dễ xảy ra tranh cãi, bởi lớp học trong phim thực sự không dựa vào một thực tế nào nên cũng sẽ rất khó để tìm thấy được bóng dáng của một lớp học tại Việt Nam.

Phi Thanh Vân sẽ đảm nhiệm vai hiệu trưởng trong "Những thiên thần áo trắng".

Dàn diễn viên:

Nội dung phim "Những thiên thần áo trắng":

Sau một thời gian du học ở Anh, cô bé rất thông minh và xinh đẹp tên July Miu trở về nước và xin vào một lớp toàn học sinh giỏi của một trường dân lập. Không hề nhút nhát và bị động, July Miu đã tự đứng ra vận động các bạn bầu cho mình làm lớp trưởng trước sự ngỡ ngàng đến khâm phục của nhiều học sinh trong lớp. Từ đây, cô bé lần lượt chỉ huy các bạn vượt qua nhiều thử thách trong học tập và trong vui chơi ở lớp. Miu chống lại kiểu học theo lối đọc chép, chống lại lối bắt học sinh học thêm ở chính các giáo viên đứng lớp, sau đó cho điểm thiên vị. Miu cũng phản đối cách học thuộc lòng.

Cô giáo chủ nhiệm 12A, Thu, là một cô giáo rất tiến bộ. Cô hoàn toàn ủng hộ suy nghĩ của Miu trong nhiều việc, nhưng bản thân cô cũng phải cố gắng dẹp bỏ tự ái khi những điều "cải cách" của Miu đụng chạm tới mình!

Đặc biệt, trong lớp có một giờ thử nghiệm, khi mọi học sinh đều được đứng lên phát biểu quan điểm của mình và bày tỏ thái độ trước bất cứ vấn đề gì của cuộc sống. Đó thực sự là diễn đàn của tuổi teen, một diễn đàn công khai dân chủ và rất đa dạng.

Khác với các phim truyền hình có nhiều tập cùng một cốt truyện, Những thiên thần áo trắng chọn cách kể với mỗi tập là một câu chuyện, tất cả đều là các vấn đề của học trò và tất cả đều được giải quyết "không giống ai" nhưng lại thuyết phục.

Nếu có gì đặc biệt ở phim này thì câu chuyện diễn ra gần như xuyên suốt trong lớp học, chiếm một thời lượng chủ yếu. Bởi chính lớp học là môi trường quan trọng nhất của tuổi teen. Các nhân vật trong phim đều rất ngoan, rất có cá tính nhưng đều rất trong sáng, không hề có một nhân vật nào bị "bôi bẩn" để gây kịch tính. Mọi lỗi lầm đều chỉ là nhất thời…

Tham vọng của những người làm phim là tìm ra một lớp học trong mơ và các hành vi ngôn ngữ cũng là trong mơ!

Một số diễn viên tham gia phim: NSƯT Mỹ Duyên, Phi Thanh Vân, Lan Phương, Ánh Nhật, Midu, Mai Phương, Nhã Phương, Thanh Hải, Nam Cường, Tùng Lâm, Cao Thiên Ân, Duy Linh…

Theo Ngôi Sao

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo