Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quy định mới về tổ chức lớp mẫu giáo

08:38:50 31/07/2008

Những cơ sở có từ 3 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo trở lên với số lượng ít nhất 50 trẻ và không quá 15 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, có đủ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên, đủ cơ sở vật chất mới được cấp phép thành lập nhà trẻ tư thục.

Đó là quy định trong Quy chế tổ chức và hoạt động của trường mầm non tư thục do Bộ GD-ĐT vừa ban hành.

Giáo viên mầm non phải có bằng trung cấp sư phạm mầm non, đối với những người có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm khác, phải có chứng chỉ bồi dưỡng sư phạm mầm non ít nhất là 30 ngày. Nhân viên y tế, kế toán có bằng trung cấp theo chuyên môn được giao.

 

Đối với những nơi khó khăn, nhóm trẻ, lớp mẫu giáo chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của các gia đình, người nuôi dạy trẻ phải được bồi dưỡng chuyên môn giáo dục mầm non tối thiểu 3 tháng do cơ quan quản lý giáo dục địa phương tổ chức.

Nhà trường, nhà trẻ tư thục có thể bị đình chỉ hoạt động nếu không đảm bảo an toàn về tính mạng cho trẻ em và cán bộ, vi phạm các quy định về xử phạt hành chính, không đảm bảo chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ hoặc các điều kiện về thành lập trường.

Sau thời gian đình chỉ, nếu các nguyên nhân được khắc phục thì chủ tịch UBND cấp huyện xem xét, quyết định cho phép hoạt động trở lại.

Trong trường hợp hết thời gian đình chỉ mà không khắc phục được nguyên nhân hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy định về quản lý, tổ chức, hoạt động của nhà trường, nhà trẻ, không đảm bảo chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, nhà trẻ tư thục có thể bị giải thể.

Theo VNN

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo