Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tập cho bé ăn cần tây

07:55:30 01/12/2009

Nhiều cha mẹ cho rằng, cần tây là loại thức ăn không phù hợp với bé. Tuy nhiên, trong cần tây chứa nhiều chất dinh dưỡng và nếu chế biến đúng cách, nó khá thân thiện với cái miệng còn ít răng của bé.

Cần tây chứa nhiều kali, vitamin K – loại vitamin tốt cho máu, giúp cân bằng huyết áp. Đoạn phình ra trên thân cây cần tây là nơi tập trung nhiều vitamin C, phôtpho, magiê, vitamin B6 và chất xơ. Cần tây còn giúp phần xương vỡ mau liền và chống lại chứng loãng xương.

Thời điểm

Khoảng 8 tháng tuổi, bạn có thể tập cho bé ăn cần tây.

Chọn mua

Cần tây có thân to (gấp 5-6 lần cây cần ta). Một cây rau có nhiều nhánh nhỏ, chụm lại ở phần gốc. Bạn nên mua loại cần tây tươi, không bị bầm rập hoặc úa vàng. Cần tây có thể được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 2 tuần.

Cách chế biến

Bạn hãy coi cần tây như một loại rau xanh hữu ích cho bé. Khi chế biến cần tây, người ta thường sử dụng phần thân của cây cần. Cách chế biến cần tây cũng tương tự cách sơ chế các loại rau xanh khác, dành cho bé ăn dặm. Cần tây kết hợp tốt với dầu olive, thịt bò, thịt lợn; khoai tây, cà chua, carrot; cá, hải sản khác…

>> Cho bé ăn carrot
>> Cách chế biến súp lơ cho bé

 Phương Thảo (Theo Babyfood101)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo