Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Người dân Hà Nội và Sài Gòn chen lấn trong ngày Black Friday

16:44:07 28/11/2014

Nhân ngày Black Friday, nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đã đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá sốc tới 70%. Nhiều người dân Hà Nội và Sài Gòn đã không bỏ lỡ cơ hội mua sắm vàng để chen chúc giành bằng được những sản phẩm hàng hiệu với mức giá siêu rẻ.

Black Friday là thời điểm mua bán hàng giá rẻ nhộn nhịp nhất trong năm của người Mỹ. Vào ngày này, rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cũng đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá sốc để thu hút khách hàng.

Nhiều tín đồ thời trang đã biết tin và nhanh chóng xếp hàng và mua sắm.

Năm nay, Black Friday đã thực sự đến với Việt Nam khi hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Calvin Klein, Micheal Kors... đã đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá lên tới 70% cho tất cả các sản phẩm. Dự kiến, các cửa hàng sẽ mở cửa từ 9h sáng ngày 28/11 để đón chào khách hàng tới mua sắm. Ngay sau khi biết được thông tin, nhiều người dân Hà Nội và Sài Gòn đã không bỏ lỡ cơ hội mua sắm vàng để chen chúc giành bằng được những sản phẩm hàng hiệu với mức giá siêu rẻ. Một số cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống sẽ giảm giá như: Charles & Keith, Accessorize, DKNY, Karen Millen, Coast, Oasis, Warehouse, Topshop, Topmen,...

Theo ghi nhận của PV, bắt đầu từ 10h, các cửa hàng tại nhiều khu thương mại của Hà Nội và Sài Gòn, rất đông khách hàng đã có mặt để hưởng ứng ngày mua sắm sôi động này. Khá nhiều tín đồ thời trang háo hức đón chờ ngày hội giảm giá big sale "black friday", họ đã rò rỉ thông tin về ngày lễ này từ nhiều ngày nay, bởi vậy, rất đông chị em đã đứng ở cửa Vincom từ trước giờ mở cửa để xếp hàng vào mua.

Hình ảnh được ghi nhận ở Vincom, Hà Nội.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Black Friday chính thức đến Việt Nam nên ngày hội còn nhiều mới mẻ và bỡ ngỡ. Khá nhiều người thậm chí còn chưa hay biết về ngày lễ giảm giá lớn nhất trong năm này. Chị Bích Ngọc nói: "Tình cờ vào Vincom mua sắm tôi thấy nhiều người ghé vào nên cũng vào xem thử. Hóa ra có big sale, tôi cũng là người khá thích shopping nên cũng nhân tiện xem và chọn cho mình 1 đôi giày".

Cô Ánh, một người đến Vincom mua đồ biết đến thông tin sale tại đây liền gọi ngay về nhà cho con gái và chồng để tới mua sắm ngay. "Cả năm chỉ có một ngày thôi, phải tranh thủ chứ. Cái túi 1 triệu 1 giảm còn có 400 nghìn, không mua hơi phí".

Một cửa hàng trên phố Lê Thái Tổ cũng thu hút nhiều khách hàng mua sắm.

Khoảng 11h trưa trung tâm thương mại Vincom bắt đầu đông nghẹt. Mọi người truyền tai nhau thông tin big sale. Cảnh chen lấn xếp hàng bắt đầu. 11h15 một gian hàng thời trang đã bán gần hết sạch hàng. Người mua vẫn phải xếp hàng dài vì đợi thanh toán. Ngọc - một người mua hàng đến đây mua khá nhiều ví và túi. Hóa đơn thanh toán của cô có tổng giá trị hơn 6 triệu. "Nếu không sale chỗ đồ này chắc khoảng 20 triệu", cô nói.

Tại Sài Gòn, không khí mua sắm cũng vô cùng náo nhiệt. Các tòa nhà Bitexco đúng 10h đã mở cửa để đón khách. Ngay khi vừa mở cửa, các khách hàng đã ồ ật lao vào cửa hàng để mua sắm.

Càng về trưa, các cửa hàng càng đông khách. Bạn Hồng - một nhân viên trong tòa nhà Vincom cho biết: "Mình nghe thông tin từ hôm qua nên rất háo hức. Nhóm mình 3 đứa đã xếp hàng vào đây đầu tiên nên cũng chọn được nhiều túi và giày đẹp. Trung bình ở đây giảm 70% nên giá chỉ khoảng 500 - 600 nghìn đồng - ngang giá hàng fake nên bọn mình tranh thủ mua tặng chị em, bạn bè...".

Theo ghi nhận của phóng viên, tại một cửa hàng ở Vincom, do khách hàng chen lấn quá mạnh nên bàn kính của shop thời trang nổi tiếng đã bị vỡ. Sau sự cố này, cửa hàng đã phải tạm đóng cửa.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo