Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé gái 1 tuổi bị bảo mẫu đánh dã man

20:19:30 26/10/2008

Bé được công an giải cứu và đưa đi bệnh viện với cơ thể có rất nhiều vết sẹo cũ và vết khứa mới, mắt trái của cháu bị bầm đen. Đặc biệt phía dưới mười ngón chân của bé bị vết khứa sâu rất sắc gọn, còn mới, thể trạng bé rất yếu.

Sự việc diễn ra tại Phường Yên Đỗ, thành phố Pleiku, Gia Lai. Bé gái chưa xác định được nhân thâm. Bảo mẫu là Lê Thị Hương (1963, sinh quán Bình Định, trú quán tại làng Pleiku Ró, phường Yên Đỗ), hiện đã bị tạm giữ tại Công an Thành Phố từ ngày 24/10/2008.

Bị cha mẹ phó mặc cho bảo mẫu; cách đây 3 tháng, bảo mẫu này đã bàn bạc về chuyện bán bé nhưng không thành. 

Ban đầu, Hương khai nhận: Ngày 14/5/2008 âm lịch, một người phụ nữ tên Xuân (độ khoảng 20 tuổi) ẵm một bé gái đến gặp Hương và gửi nuôi với giá 800.000 đồng/tháng (ăn ngủ tại nhà Hương). Sau đó người đàn bà này đi đâu, làm gì Hương không rõ. Cách đây chừng 3 tháng, Hương có gọi cho Xuân về việc có người ngã giá mua đứa trẻ nhưng việc mua bán không thành.

Nhưng tại Công an thành phố Pleiku, Hương khai, Hương nhận nuôi bé đã xảy ra cách đây gần 6 tháng. Hương thừa nhận đã 3 lần đánh cháu bé.

- Lần thứ nhất phát hiện cháu làm mất vệ sinh chăn màn, Lê Thị Hương đã tát 2 cái vào mặt cháu bé.

- Lần thứ 2 lúc cháu làm vỡ kính tủ, Hương đã lấy roi quật vào người cháu bé 4-5 cái.
 
- Lần thứ 3 là lúc đang ngủ thì cháu bé khóc, Huơng dùng tay phát vào người cháu 2-3 lần.

Lê Thị Hương không chịu nhận các vết cắt sâu ở mười ngón chân của bé gái là do Hương gây ra mà cho rằng, những vết khứa đó có từ khi Hương nhận nuôi bé. Tuy nhiên, theo quan sát của PV, các vết cắt ở chân cùng các vết thương khác khắp cơ thể bé vẫn còn ửng đỏ, chưa liền miệng.

Các cơ quan chức năng ở thành phố Pleiku đang tiếp tục điều tra làm rõ các hành động tàn nhẫn này.

Theo phản ánh của hàng xóm, cách đây không lâu, Công an phường Yđã mời Hương lên để nhắc nhở về việc đánh cháu nhưng sau đó, Hương vẫn tiếp tục tái diễn. Ngày 24/10, khi phát hiện nhiều vết thương trên người bé, quần chúng đã báo Công an phường xuống can thiệp, giải quyết. Rất nhiều người dân đã vây quanh tỏ ý hết sức bức xúc với hành động của Hương. 

Hiện nay, bé gái đang được Hội liên Hiệp phụ nữ phường Yên Đỗ và đông đảo người dân giàu lòng nhân ái nuôi dưỡng, quyên góp tiền để chạy chữa.

Theo VOV

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo