Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Kinh nghiệm cho con ăn thịt gà

09:09:30 28/01/2011
Chuyên gia dinh dưỡng trẻ em Annabel Karmel chia sẻ với cha mẹ cách để bé yêu thích món thịt gà bổ dưỡng này.

Thời điểm

Khoảng 7 tháng tuổi, bạn có thể bắt đầu giới thiệu thịt gà, thịt lợn, thậm chí là cá vào thực đơn hàng ngày của bé bởi chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng như kẽm, sắt và axit béo cần thiết. Bé không có đủ chất này nếu chỉ uống sữa và ăn rau quả.

Tôi thích cho bé nhà mình làm quen với thịt gà trước thịt đỏ (thịt bò, thịt lợn). Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là trộn thịt gà với các loại rau củ như carrot, khoai lang, bí đao... khi nấu bột cho bé. Cách này giúp bát bột có chất liệu mềm, khiến bé dễ nuốt và hương vị ngọt của bát bột kích thích vị giác cho bé. Những loại rau củ có betacaroten, cần để tăng cường sức đề kháng, giúp tóc và làn da khỏe mạnh cũng hợp với thịt gà. Hoặc bạn có thể đổi món cho bé với các loại củ, quả; chẳng hạn, kết hợp thịt gà với khoai lang hay táo tây cũng là lựa chọn thú vị.

Thiếu sắt là một trong những vấn đề gây lo ngại trong dinh dưỡng các các bé. Khảo sát cho thấy, 1/5 bé từ 10 đến 12 tháng tuổi có lượng sắt hàng ngày dưới mức mong muốn. Hãy nhớ, thịt là nguồn sắt phong phú, nhất là đùi gà chứa sắt và kẽm cao gấp hai lần chỗ khác; vì thế, bạn không nên lúc nào cũng chỉ cho con ăn phần ức gà.

>> Cho bé ăn thịt gà

Phương Thảo (Theo Madeformum)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo