Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Phát hiện các chất lắng trong sữa Lactogen 3

15:29:30 22/09/2009

Một khách hàng đã phát hiện, khi pha sữa bột Lactogen 3 (Nestlé), dù khuấy đến mấy, vẫn có lớp cặn màu trắng (sờ nhám như cát mịn) đóng dưới đáy cốc, không thể nào tan.

Người thông báo sự việc là anh Phạm Ngọc Huy (trú tại Phú Nhuận, TPHCM). Anh đang sử dụng sản phẩm Lactogen 3, loại hộp giấy 350gr. Anh Toản mua 13 hộp sữa trên tại đường Trần Quốc Toản (quận 3) và trên đường Trân Quang Khải (quận 1). Tất cả đề có ngày sản xuất là 17/6/2009 và hạn sử dụng đến 30/6/2010.

Theo anh Huy, 12/9, người trông trẻ nhà anh phát hiện phần cặn thừa trong bình bú của con anh có bột lợn cợn như cát nhuyễn. Bà báo lại cho vợ chồng anh để kiểm tra. Anh Huy đã tự tay khuấy thử và cũng phát hiện dưới đáy cốc sữa có một ít hạt mịn màu trắng không tan.

 

"Cứ nghĩ là chất xơ, tôi thử quậy thật mạnh tay và để yên trong bình bú gần 24h đồng hồ nhưng lượng cặn trên vẫn không tan" - anh Huy kể.

Kết quả của Nestlé: 'Chất lắng trong sữa Lactogen 3 là đạm tự nhiên'

Sau khi nhận phản ánh, 16/9, đại diện Công ty Nestlé Việt Nam - bà Nguyễn Thị Kim Anh (phụ trách dịch vụ người tiêu dùng) đã có buổi làm việc với gia đình khách hàng. Bà Kim Anh đã tự tay pha theo đúng nhiệt độ nước và liều lượng quy định. Tuy nhiên, kết quả vẫn thấy có cặn lắng như anh Huy phản ánh.

Đại diện Nestlé đã mang về một hộp sữa dở về để kiểm tra và ngày 20/9 đã có thông báo kết quả sơ bộ.

Theo đó, 2 ngày trước, Nestlé Việt Nam đã gửi mẫu sữa từ nhà Huy, đến hai đơn vị kiểm nghiệm gồm:

- Phòng thí nghiệm quốc tế độc lập SGS ở Philippines

- Trung tâm Dịch vụ phân tích và thí nghiệm (CASE) – Việt Nam.

Kết quả của SGS cho biết, chất lắng trong sữa Lactogen 3 là đạm tự nhiên, chất béo có trong sữa và muối khoáng không tan hết. SGS cho rằng, chất lắng này là hoàn toàn bình thường và có trong tất cả loại sữa công thức. Chất này không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho sự phát triển của các bé.

Lãnh đạo Nestlé Việt Nam cho hay, trong 4 ngày tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục công bố kết quả giám định của Trung tâm dịch vụ phân tích và thí nghiệm (CASE).

Theo VnExpress

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo