Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vitaplan: Sữa ngon cho cả nhà

07:43:30 26/08/2009

Sữa Vitaplan do hãng Healtheries (uy tín tại New Zealand) công thức hóa, rất được người tiêu dùng yêu thích vì sự tiện lợi, bổ dưỡng. Sữa với gần 30 loại vitamin và chất khoáng, dùng được cho cả gia đình.

“Sữa là một loại thực phẩm không thể thiếu cho sự phát triển của các bé, điều ấy thì ai cũng biết; mhưng nhiều bé không thích uống sữa hàng ngày, nhất là các loại sữa công thức, vì cái hương vị “ngang ngang”, rất khó uống. Vì vậy, thường là sau 3 tuổi, các bé rất dễ 'dứt sữa'. Con mình cũng thế!” - chị Mai Nga (bác sĩ nhi khoa) chia sẻ.

 

Chị kể tiếp: “Bé Bee nhà mình, ngày bé, uống sữa rất đều; nhưng đến hơn 2 tuổi thì bỗng nhiên cháu không chịu uống sữa nữa vì… ngán. Mình cũng đổi sang sữa nước các hương vị khác nhau cho cháu uống nhưng không ổn vì cháu bị rối loạn tiêu hóa. Thế là chịu!

Bé thứ 2 (Kit), đến khoảng 2 tuổi, cũng có “triệu chứng” giống chị. May khi ấy, chị mình (đang học thạc sĩ nhi khoa tại New Zealand) có “giới thiệu” một loại sữa công thức có tên là Vitaplan, với đủ các hương vị dâu, chocolate và vani tự nhiên nên cu cậu lại “khoái” và vẫn uống cho đến giờ. Cả cô chị, đã hơn 6 tuổi mới tập uống sữa lại mà uống rất ngon miệng”.

“Thực phẩm của New Zealand, nói chung, là tốt và lành bậc nhất thế giới rồi. Điều ấy, thì ai cũng biết, mình chẳng phải “quảng cáo” hộ họ. Mình chỉ nói riêng về các sản phẩm sữa thôi. Bạn biết không, theo khảo sát gần đây nhất thì New Zealand - đất nước của 4 triệu người và 40 triệu con cừu, đã lật đổ ngôi vị của Iceland để trở thành đất nước thái bình nhất thế giới. Chẳng thế mà các sản phẩm sữa của họ được đánh giá là tốt và an toàn bậc nhất. Chị mình cũng kể rằng, Healtheries là một trong những nhà sản xuất hàng đầu New Zealand và thế giới về sữa, thực phẩm bổ dưỡng và thực phẩm chức năng. Tại New Zealand gần như tất cả các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm bổ dưỡng và các hiệu thuốc đều có mặt sản phẩm của thương hiệu có hơn 100 năm tuổi này.

Sữa HealtheriesVitaplan chỉ là một trong số rất nhiều sản phẩm của hãng này. Sản phẩm này độc đáo ở chỗ, dù là sữa công thức, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, các vitamin, chất khoáng cần thiết cho sự phát triển thể chất của các bé, mà lại có rất nhiều hương vị (dâu, chocolate, vani tự nhiên). Hơn nữa, Healtheries được công nhận bởi nhiều tổ chức quốc tế trên thế giới về độ an toàn và chất lượng, nên sản phẩm Vitaplan hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không có bột mỳ và gluten, giảm hẳn hiện tượng dị ứng sữa cho bé. Chính bởi vậy, cá bé có vẻ rất “kết” Vitaplan; còn mình thì cũng yên tâm hơn, vì sản phẩm này dễ pha, dễ uống, bé lớn pha cho em uống cũng được, mình cũng không mất nhiều thời gian “canh me”.

 

Ngay cả bố mẹ mình, nhiều tuổi rồi, ngại ăn uống, mình với chị mình cũng “tư vấn” cho các cụ uống thêm sữa Vitaplan mỗi ngày, để “nạp” đủ nguồn chất cân bằng, giàu vitamin và chất khoáng. Thế là cả nhà mình cùng uống một loại sữa. Đúng là tiện rất nhiều đường, đỡ mất công chọn mua nhiều loại cho mỗi người mà lại rất tiết kiệm và tiện dụng. Mọi người đều có thể chăm sóc cho nhau, chỉ bằng một cốc sữa với rất nhiều tình yêu thương”.

Sữa Vitaplan Healtheries New Zealand hiện đang có mặt trên các hệ thống siêu thị toàn quốc như hệ thống siêu thị COOP MART, hệ thống Medicare, hệ thống Parkson, hệ thống Citimart, hệ thống Maximark, Văn Lang Bookstore...

Showroom MILKNMORE tại HN: 81 Thái Thịnh, Tel.: 04.2 2121009

Showroom MILKNMORE tại TP HCM: 32 Tháp Mười, Q.6, Tel. 08.3855 6428

Website:
www.milknmore.com

Nguyễn Lê

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo