Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng hậm hực vì tôi xao nhãng "chuyện ấy"

16:15:10 17/12/2013

Tôi năm nay 27 tuổi, có một cháu trai 2 tuổi. Công việc của tôi cuối năm khá bận. Tôi thường rời khỏi nhà lúc 7h sáng và về nhà lúc 7h tối.

Về nhà là tôi lo cơm nước, dọn dẹp, chăm con. 9h30 con đi ngủ là tôi cũng buồn ngủ díu mắt. Thứ 7 tôi vẫn phải làm việc. Chủ nhật có khi làm, có khi nghỉ thì lại lo giỗ, cỗ cưới, thăm đám đẻ… hoặc ở nhà lau nhà, trông con đến mệt nhoài. 2 tháng nay, tôi chưa “gần” chồng. Tôi để ý thấy chồng hơi hậm hực dù không nói ra.

Tôi phải làm sao để có thời gian “chiều” chồng khi mà mình quá bận và mệt mỏi.

Chuyên viên tư vấn Ngọc Anh (Tổng đài tư vấn hôn nhân gia đình Ngọc Bình 1900 6211) giải đáp: Ngày nay, có không ít người vợ ở vào hoàn cảnh như bạn, bận bịu và mệt mỏi đến mức không còn thời gian và tâm trí cho “chuyện ấy”. Cũng may mà bạn đã nhận thấy chồng “hậm hực” mà tìm cách cải thiện.

Chuyện chăn gối đóng một vai trò quan trọng trong hạnh phúc gia đình. Bởi thế, bạn không nên lơ đãng cho dù mình có bận việc cơ quan và chăm sóc con cái. Nếu khéo thu xếp, bạn vẫn có thể có thời gian dành cho chồng, hâm nóng lại tình cảm vợ chồng và giữ gìn hạnh phúc.

Có vài gợi ý để bạn có thời gian yêu chồng khi bận rộn như sau:

Đừng chỉ ưu tiên công việc, con nhỏ: Nhiều người vợ đánh giá thấp tầm quan trọng của “chuyện ấy” trong hôn nhân và nó bị đẩy xuống phía cuối những việc cần làm trong ngày (trong tuần, tệ hơn là trong tháng).

“Chuyện ấy” là một phần quan trọng giúp liên kết tình cảm và thể chất của các cặp vợ chồng. Bởi thế, nên đặt “chuyện yêu” vào danh sách những việc ưu tiên của hai bạn để duy trì hôn nhân hạnh phúc. Đẩy những điều ít quan trọng hơn xuống phía sau “chuyện ấy”.

'Một công đôi việc:'Bạn đừng luôn nghĩ chỉ “yêu” khi đi ngủ vào buổi tối. Nếu bạn quá bận rộn thì có thể tranh thủ gần gũi chồng bất kỳ khi nào có thể. Chẳng hạn, dụ chồng đi tắm và cùng “yêu” trong nhà tắm, nếu nhờ được ai trông con cho. Hoặc tranh thủ “yêu” khi bé vừa mới ngủ. Thời gian không bao giờ thiếu nếu bạn biết sáng tạo và tận dụng cơ hội để “yêu”.

Đừng ngưng hò hẹn: Nhiều cặp đôi nghĩ khi kết hôn thì chuyện hẹn hò cũng chấm dứt. Dù hai bạn vừa cưới trong một tuần, một năm hay đã bên nhau cả thập kỷ thì điều quan trọng vẫn là dành thời gian lãng mạn cho nhau.

“Chuyện ấy” thường đi liền với những khoảng thời gian thân mật hay những cử chỉ gần gũi. Bởi thế, càng dành nhiều thời gian gắn bó, chia sẻ với nhau thì bạn càng có thêm cơ hội cho “chuyện đó”.

Yêu nhanh: Đôi khi, “yêu fastfood” mang lại lợi ích nhiều hơn một buổi “giao ban” kéo dài mấy chục phút đồng hồ. Cường độ và tốc độ khi yêu nhanh làm gia tăng hứng thú cho cả hai bạn.

Đánh dấu 'gần gũi' chồng trên lịch: Xếp lịch để yêu nghe thì không lãng mạn nhưng lại có hiệu quả cao, nếu hai bạn quá bận rộn. Bạn thỏa thuận với chồng đánh dấu “ám hiệu” ngầm trên lịch, chẳng hạn “win win” là cùng nhau xem một bộ phim trên giường vào tối thứ 6. 

Lên lịch yêu giúp hai bạn có tâm lý chuẩn bị trước, ví dụ cả hai ngủ nhiều vào đêm hôm trước và sang ngày hôm sau, các bạn không ngừng háo hức chờ đến tối.

Để chồng chia sẻ việc nhà: Vợ chồng chia sẻ việc nhà với nhau giúp hai bạn có thêm thời gian rảnh, giảm mệt mỏi và có thời gian chiều chồng.

Tạo hứng khởi ‘từ xa’: Nếu cả hai quá bận trong suốt cả ngày thì tranh thủ thời gian cuối buổi chiều, bạn có thể gửi cho anh ấy vài tin nhắn “gợi ý” để đôi bên tăng háo hức. Bằng cách này, hai bạn sẽ có thêm tâm trạng hứng khởi và khi về nhà muộn, bạn và anh ấy vẫn muốn gần gũi nhau tiếp.

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo