Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Liệu anh ấy có thật lòng yêu tôi

15:05:10 09/12/2013

Tôi năm nay 22 tuổi đang yêu một anh (hơn tôi 3 tuổi) là khách hàng của tôi.

Chúng tôi quen nhau được khoảng 6 tháng. Anh ấy nhiều lần nói là rất yêu tôi. Tôi cũng yêu anh ấy. Tôi thấy nhớ và lo lắng cho anh ấy rất nhiều. Thế nhưng anh ấy lại ít khi chủ động gọi điện cho tôi. Tôi điện thì anh ấy tắt máy và lát sau mới gọi lại. Anh ấy nói bận việc, bây giờ cuối năm công việc nhiều.

Nhiều lúc tôi tự hỏi không biết anh ấy có yêu mình thật lòng. Những biểu hiện trên là anh ấy yêu tôi hay không?

Chuyên viên tư vấn Ngọc Anh (tổng đài tư vấn tâm lý, tình cảm Ngọc Bình 1900 62 11) giải đáp:

Để nhận biết anh ấy có yêu bạn hay không, tôi gợi ý cho bạn 10 dấu hiệu sau đây:

1. Anh ấy trở nên nhút nhát khi ở bên bạn

Có thể bản chất của anh ấy là người hướng ngoại nhưng anh ấy lại trở nên hơi rụt rè khi trò chuyện cùng bạn. Điều này được xem như một “biểu hiện dễ thương” của người đàn ông khi yêu và bạn giữ một phần đặc biệt trong trái tim anh ấy.

2. Anh ấy thường gọi điện, nhắn tin cho bạn mà không có lý do cụ thể

Anh ấy gọi điện là chỉ muốn nói chuyện với bạn, mặc dù anh ấy có thể viện ra vài lý do. Biểu hiện này chắc chắn là anh ấy quan tâm tới bạn. Anh ấy có thể gửi cả tin nhắn hay email lãng mạn cho bạn.

3. Anh ấy thường xuyên nhìn vào mắt bạn

Bất cứ khi nào ở bên cạnh bạn, anh ấy đều thích nhìn vào mắt bạn. Nhưng có thể khi bạn nhìn anh ấy, anh ấy lại vờ quay đi.

4. Anh ấy thay đổi ngôn ngữ cơ thể khi ở cạnh bạn

Lúc thì anh ấy sờ lên mặt hoặc tóc của mình; lúc thì anh ấy chỉnh lại cravat hay sờ cổ áo. Điều này cho thấy tim anh ấy đang đập loạn xạ vì bạn – dấu hiệu điển hình của một người đàn ông đang yêu.

5. Anh ấy đỏ mặt khi được bạn khen

Dấu hiệu này cho thấy anh ấy có tình cảm đặc biệt với bạn.

6. Anh ấy lắp bắp khi trò chuyện với bạn

Khi một người đàn ông bị một cô gái hút hồn, khả năng ăn nói của anh ấy trục trặc hẳn. Nguyên nhân là do anh ấy quá hồi hộp hoặc không biết phải nói sao để gây ấn tượng với bạn.

7. Anh ấy cố gắng giúp bạn trong mọi việc

Nếu bạn nhận thấy một người đàn ông đang cố gắng giúp bạn trong nhiều việc, nó có nghĩa bạn rất đặc biệt với anh ấy. Anh ấy có thể giúp bạn trong công việc, việc nhà, đưa đón bạn…

8. Anh ấy nhớ sinh nhật của bạn

Hầu hết nam giới không giỏi nhớ ngày tháng. Nếu anh ấy nhớ sinh nhật bạn thì có nghĩa anh ấy thực sự để ý tới bạn. Tất nhiên khi nhớ sinh nhật bạn thì anh ấy sẽ có quà cho bạn.

9. Anh ấy ưu tiên bạn

Nếu bạn được anh ấy ưu tiên chăm sóc hơn các chị em đồng nghiệp khác trong công ty thì có nghĩa, anh ấy yêu bạn. Bạn có thể thấy anh ấy mời riêng bạn đi uống café hoặc mỉm cười đặc biệt với riêng bạn.

10. Anh ấy chú ý ngoại hình của mình

Một người đàn ông khi yêu cũng sẽ chăm chút cho diện mạo của mình như thay kiểu tóc, quần áo… Mục đích là anh ấy muốn gây sự chú ý với bạn.

Tất nhiên không phải người đàn ông nào khi yêu cũng hội tụ đủ 10 dấu hiệu trên nhưng có một số dấu hiệu điển hình mà bạn có thể nhận biết. Ví dụ, anh ấy nhớ tới bạn, thường xuyên quan tâm tới bạn… chứ không phải cứ nói yêu mới là yêu thực sự.

Để kiểm chứng xem anh ấy có yêu bạn thực sự hay không, tôi nghĩ bạn cần có thêm thời gian. Bạn nên tìm hiểu xem anh ấy bận việc thật sự hay chỉ là cái cớ để anh ấy lười gọi điện, nhắn tin cho bạn. Thông thường, tình yêu là tình cảm tự nhiên nên dù có bận việc, anh ấy vẫn có thể thu xếp để gọi điện hỏi thăm bạn hay mong muốn gặp gỡ bạn vì nhớ nhung…

Còn không thì có thể anh ấy chỉ nói yêu bạn ngoài miệng mà trong lòng thì không phải vậy.

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo