Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chồng tôi có ‘quỹ đen’

15:29:10 28/12/2013

Chồng tôi luôn bảo vợ chồng phải sống thật với nhau nhưng gần đây, tôi phát hiện anh ấy đứng tên sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, giấu tôi gửi mẹ chồng.

Chúng tôi kết hôn năm 2010. Khi ấy, chồng tôi đã 34 tuổi. Anh làm công nhân trong một công ty sữa. Trước khi cưới, chúng tôi cũng trao đổi về chuyện tài chính. Tôi đi làm được vài năm, lương thấp nên không có tiền tiết kiệm. Chồng tôi cũng bảo, anh ấy vừa đi làm lại vừa học hệ tại chức, lương cũng không cao nên chi phí sinh hoạt là hết, không có tiết kiệm.

Sau cưới, lương hàng tháng anh ấy đưa tôi để tôi gửi mẹ chồng tiền chợ và chi tiêu. Chúng tôi sống với mẹ chồng. Bố chồng tôi cưới vợ khác và sống ở xa.

Thế mà mới đây, tôi tình cờ biết chồng mình tiết kiệm được 100 triệu đồng. Số tiền này, anh ấy gửi mẹ chồng từ hồi đi làm. Tôi thấy buồn và tự ái vì không được chồng tin tưởng. Tôi giận chồng mấy ngày nay. Bây giờ tôi phải làm sao, cứ nhắm mắt làm ngơ coi như không biết số tiền ấy của chồng hay nói thẳng ra để anh ấy biết, anh ấy đang nói dối vợ.

Chuyên viên tư vấn Ngọc Anh (tổng đài tư vấn tâm lý, tình cảm Ngọc Bình 1900 62 11) giải đáp: Trong trường hợp này, để tránh ấm ức, bạn nên nói chuyện với chồng. Nhưng bạn nên hỏi xem anh ấy có tiền tiết kiệm gửi mẹ phải không? Số tiền ấy chồng bạn định dùng vào việc gì? Đồng thời, để chồng biết suy nghĩ cũng như cảm xúc của bạn khi bạn phát hiện ra việc này.

Thông thường, người vợ hay nghĩ chồng có “quỹ đen” là để dùng vào việc mờ ám hoặc nghĩ bản thân mình không được chồng tin yêu. Bạn nên lắng nghe chồng, xem anh ấy giải thích thế nào thay vì trách cứ chồng lừa dối mình.

-Nếu khoản tiền ấy từ trước tới nay anh ấy vẫn gửi mẹ thì khi có vợ, chồng bạn có thể vẫn muốn duy trì thói quen này. Anh ấy có thể sẽ dùng số tiền này vào việc thật cần thiết chứ không phải lén lút giấu vợ tiêu tiền phung phí.

- Có thể số tiền ấy không phải của một mình chồng bạn (tài khoản ngân hàng đứng tên anh ấy nhưng chưa chắc anh ấy là sở hữu của 100 triệu đồng). Biết đâu đó là số tiền mà mẹ chồng bạn nhờ con trai gửi và đứng tên hộ.

- Hoặc cũng có thể còn có lý do nào khác mà chồng bạn chưa tiện chia sẻ với vợ. Muốn biết rõ, bạn nên sớm chia sẻ với chồng, không nên giữ băn khoăn trong lòng rồi vợ chồng sinh ra giận dỗi nhau.

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo