Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Tôi hôn người yêu cũ trước ngày cưới

08:13:10 02/12/2013

Năm nay tôi 26 tuổi, còn ít ngày nữa là tới ngày cưới của tôi. Mấy hôm trước, tình cờ tôi gặp lại người yêu cũ. Chúng tôi đã hôn nhau.

Suốt từ hôm đó tới giờ, tôi không nhận tin nhắn hay điện thoại của người yêu cũ. Tôi đã nói thẳng với anh ấy là giữa chúng ta không có chuyện gì. Tôi sẽ không gặp lại anh ấy nữa. Anh ấy đã có vợ, còn tôi thì sắp có chồng. Bây giờ, tôi thấy có lỗi với chồng sắp cưới và rất sợ, nếu anh ấy biết chuyện, anh ấy sẽ đánh giá tôi là người thế nào. Thực sự tôi không muốn phản bội anh ấy, anh ấy là người đàn ông tốt. Tôi cũng không biết vì sao mình lại gặp người yêu cũ và hôn anh ấy nữa.

Chuyên viên tư vấn Ngọc Anh (Tổng đài tư vấn tâm lý, tình cảm Ngọc Bình 1900 6211) giải đáp: Nếu bạn đã nhận ra sai lầm của mình thì bạn nên nghĩ cách để tránh những sai lầm tương tự. Tốt nhất, bạn không nên đi chơi riêng với người yêu cũ. Nếu có việc gì cần gặp gỡ thì nên đi cùng chồng tương lai của bạn cho… an toàn. Ngoài ra, bạn cũng cần giữ khoảng cách hoặc chỉ nên có mối quan hệ xã giao với những người đàn ông khác để tránh cho mình rơi vào tình huống khó xử, lại bảo vệ được hạnh phúc của mình.

Bạn có thể “chuộc lỗi” bằng cách tập trung chăm sóc tới người chồng sắp cưới và vun vén cho tổ ấm tương lai của mình. Đồng thời, tỏ thái độ tôn trọng người yêu cũ cũng như gia đình của anh ấy. Anh ấy cũng sẽ tôn trọng bạn và coi “sơ suất” giữa hai người là chuyện đã qua, không nên nhắc tới, kẻo ảnh hưởng tới hạnh phúc của cả hai.

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo