Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé 5 tuổi bị chó cắn 23 vết

23:43:30 24/09/2008

Nhập viện trong tình trạng toàn thân chi chít vết răng chó, bé Hinh 5 tuổi, ngụ tại Đồng Nai 'tả tơi' như một chiếc giẻ bị nhàu nát, toàn thân đầy máu.

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2, cho biết, có tất cả 23 vết cắn lớn nhỏ nằm trên thân thể của cậu bé, tập trung nhiều ở mặt, đùi và nặng nhất là ở bộ phận sinh dục.

"Phải khâu đến 60 mũi, chúng tôi mới khép kín được các vùng da vốn bị răng chó xé rách. May mắn thay đôi mắt của nạn nhân vẫn lành lặn" - một bác sĩ nói.

Sau một ngày cấp cứu, sáng nay, bé Hinh đã bớt đau nhức, tuy nhiên do bị tổn thương quá nặng nên dương vật của bệnh nhi vẫn sưng to, bọng nước. Theo các bác sĩ, phải đến khi các vết thương lành lặn hẳn, mới có thể đánh giá được mức độ ảnh hưởng về sau.

Mẹ của bệnh nhi cho biết, khi bé đến nhà người bác chơi thì thấy chó sủa. Sợ quá, Hinh bỏ chạy, nhưng chú chó vẫn đuổi theo và tấn công dữ dội. Đến khi người lớn phát hiện và can thiệp thì nạn nhân đã nằm bất động.

Những người láng giềng của nạn nhân cho biết, chú chó to như con bê, rất hung hăng, đã nhiều lần đuổi cắn người đi đường. Tuy nhiên, đây là đầu tiên chú "cẩu" này gây trọng thương cho khách.

Theo VnExpress.net

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo