Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bé gái 3 tuổi bị hành hạ dã man đã hồi tỉnh

07:32:30 23/09/2008

Chiều 22/9, tình trạng sức khỏe của cháu Nguyễn Thị Hảo (3 tuổi, bị cắt gân chân tay) vẫn còn rất nguy kịch. Mỗi khi bé tỉnh, hỏi ai đánh con, bé chỉ bập bẹ: “Mẹ đánh”. Khi nhắc đến mẹ, bé bật khóc, hoảng sợ.

Một mình vật vã trong phòng cấp cứu

Bác sĩ Nguyễn Phước Tòng (Bệnh viện Đa Khoa Bình Phước) cho biết: “Theo hồ sơ bệnh án, bé Hảo bị suy dinh dưỡng nặng, sức khỏe suy kiệt, mặt biến dạng; người bầm tím, chân phải bị teo, rách tai trái; lưng có nhiều vết thương cũ bị nhiễm trùng, mưng mủ, một ngón tay cái mất móng do bị cắt, gân gót chân cũng bị cắt. Hảo còn bị cắt ngang vành tai trái, xương đòn bên trái bị gãy. Ngón chân bị đứt phân nửa. Đặc biệt, khi chụp X quang phát hiện xương đòn bả vai bên trái bị gẫy từ trước, đỉnh đầu cũng sưng, bầm tím. Hiện em vẫn sốt cao”.

 

Nhiều người tìm đến thăm Hảo khi nghe câu chuyện thương tâm của em.

Quá thương cảm cho hoàn cảnh của bé gái ba tuổi thương tích đầy mình mà bơ vơ, mấy hôm nay chị Ngô Mỹ Dung (đang chăm sóc người nhà bị bệnh) tự nguyện cùng chồng thay nhau chăm cho bé ăn uống.

Chị bức xúc: “Tôi chứng kiến từ lúc con bé được người phụ nữ tự xưng là mẹ đưa vào viện trong tình trạng hôn mê, thương tích đầy người, rồi người đó định bỏ đi. Cũng may mấy cô y tá giữ lại để công an tìm hiểu nguyên nhân”.

Nguyễn Thị Mỳ đã bị tạm giữ

Nhiều người tận mắt chứng kiến bệnh tình của bé đều thấy xót xa và hết sức phẫn nộ trước hành vi tàn ác, nhẫn tâm. Có người đã lặn lội gần 30 km để đến thăm em.

Chị Nguyễn Thị Năm, tổ 7, Phước Tân, Phú Riềng, Bình Phước kể: “Thực sự nhìn thấy đứa nhỏ bị tra tấn như vậy, tôi giận sôi gan”.

Mỗi khi bé tỉnh, hỏi ai đánh con, bé chỉ bập bẹ: “Mẹ đánh”. Khi nhắc đến mẹ, bé bật khóc, hoảng sợ.

Bé Hảo vẫn đang trong tình trạng nguy kịch

Gia đình nhiều bất thường

Ngôi nhà của bé Hảo nằm hút sâu sau khu đồi cao su thuộc ấp Bình Đức, xã Đức Hạnh, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước. Trong căn nhà nhỏ nhếch nhác, ông Nguyễn Văn Tước (người tự nhận là cha bé Hảo, nhưng dư luận xung quanh thì cho là không phải) buồn bã kể, bà Mỹ (còn gọi là Mỳ) là vợ thứ hai của ông. Hai người đã có với nhau 3 đứa con và bà Mỹ có một đứa con riêng. 

Những đứa trẻ này hồn nhiên "khai" đã hành hạ bé Thảo 

Ông Tước nói: “Vợ chồng tôi đi làm thuê cả ngày, ở nhà anh chị nó còn nhỏ nên thường hay đánh cháu” (?). Tiếp xúc với hai con ông Tước, phóng viên thấy có những biểu hiện không bình thường. Khi gặng hỏi thì cháu Oanh (15 tuổi, con bà Mỹ) lôi ngay đoạn ống giấu trong bếp và nói “hay dùng vũ khí này để đánh Hảo”.

Một số người dân ở ấp Bình Đức 1 xác nhận từng thấy bà Mỹ trói bé Hảo vào gốc cao su rồi dùng roi đánh tới tấp. Những đứa con bà Mỹ cũng “ăn theo” dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người em

O. (con gái bà Mỳ) với ống cao su thường dùng đánh Hảo. Cái ác từ người lớn đã lây nhiễm sang đứa trẻ.

Trưa 18/9, một người hàng xóm phát hiện Hảo có nhiều vết thương trên người, lại bị hai đứa con bà Mỹ kéo lê từ trong nhà ra đường nên báo công an xã.

Anh Võ Thanh Tùng, người gần nhà bé Hảo cho biết: “Hầu như ngày nào tôi cũng thấy mấy đứa nhỏ bên nhà bà Mỹ (mẹ bé Hảo) khóc nên không để ý nhiều. Khi người dân xung quanh phát hiện ra chuyện này tôi mới thấy thật kinh sợ”.

Sự việc diễn ra hết sức phức tạp, hiện nay công an huyện Phước Long đang điều tra để tìm ra kẻ hành hung dã man bé Hảo.

Theo Dân Trí

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo