Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Loại quả khiến hăm tã phát triển

12:56:30 21/04/2011
Khi bạn bắt đầu cho bé ăn dặm, một số loại thực phẩm mới có thể làm hăm tã thêm nặng (thực phẩm làm phân của bé thay đổi). 

Cam 

Hăm tã là tình trạng đau đớn gây khó chịu cho nhiều bé. Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của hăm tã là để tã ướt hoặc bẩn trong thời gian dài mà không thay. 
Cam là thực phẩm có tính axit, có thể gây hăm tã. Nếu bé thích uống nước cam, thích ăn cam nghiền hoặc cam tươi được cắt nhỏ thì cam có thể là nguyên nhân của hăm tã ở bé. 

Thử tạm thời loại bỏ nước cam và các loại thực phẩm có họ với cam (các loại quả có múi khác, chẳng hạn như bưởi, chanh và quýt) có thể giúp phân của bé bình thường và khiến hăm mau lành.

Cà chua

Cà chua là một thức ăn có tính axít, làm tăng khả năng phát triển một hăm tã. Nếu bạn vẫn còn cho con bú mẹ, tiêu thụ cà chua và các sản phẩm dựa trên cà chua như nước sốt mì ống hay súp cà chua có thể làm cho em bé của bạn "bùng phát" hăm tã. 

Khi bé đã ăn dặm, bé có thể phát triển hăm tã nếu ăn một lượng lớn cà chua hoặc các loại thực phẩm có nguồn gốc từ cà chua. Nếu bạn nhận thấy bé bị hăm tã, tạm thời loại bỏ các sản phẩm cà chua, bao gồm sốt cà chua từ chế độ ăn uống của mình và của con để xem phát ban có mau lành hơn không.

Quả khác

Dâu tây, mâm xôi, việt quất cũng là những loại quả có tính axit, có thể dẫn đến hăm tã. Các axit trong những thực phẩm này làm thay đổi thành phần phân của bé, gây bùng phát phát ban. Quả mâm xôi thường gây phát ban khi lần đầu được cho vào chế độ ăn uống của bé nhưng có thể gây phát ban ngay cả khi bé đã ăn chúng nhiều lần. 

 Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo