Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Vật dụng chuẩn bị bú bình

10:02:30 06/04/2011

Bình và núm vú cao su có nhiều hình dạng và kích cỡ nhưng không nên tốn kém mua quá nhiều. Vận dụng cần chuẩn bị khi con bú bình gồm 1-2 bình sữa, 1 bàn chải (cây cọ) và 1 dung dịch rửa bình sữa.

Nếu bạn ngại vắt sữa bằng tay thì nên đầu tư một chiếc máy vắt sữa. Ngoài ra, cũng cần chọn loại sữa công thức phù hợp với độ tuổi của bé.

Những vật dụng khác cần quan tâm

- Dụng cụ khử trùng bình sữa: có thể là máy khử trùng chạy điện hoặc bộ khử trùng dùng được cho lò vi sóng. Bạn cũng có thể mua chai khử trùng hóa học hoặc những sản phẩm tương tự để khử trùng bình sữa. Hoặc đơn giản là dùng cách truyền thống, đun sôi bình sữa.

- Ngoài bình sữa, có thể mua thêm núm vú và nắp đậy bình sữa để thay đổi nếu bé không thích một núm vú nào đó nên không uống sữa. Ngoài bộ bình và núm vú đầy đủ, có thể mua thêm một vài núm vú khác nhau (với các lỗ chảy sữa to – nhỏ) và chọn cái bé thích dùng nhất.

 

Chọn một núm vú hoàn hảo

Có 4 loại núm vú chính:

- Núm vú hình dạng tự nhiên (núm vú nhu động): Với hình dạng phình to ở phía dưới giúp bé có cảm giác quen thuộc như đang bú mẹ.

- Núm vú chống đau bụng: cho phép một luồng khí vừa phải vào trong bình khi bé bú để làm giảm lượng không khí bé hút phải.

- Núm vú truyền thống: đi kèm nhiều hình dạng khác nhau với những kích thước khác nhau của lỗ chảy sữa.

- Núm vú cổ rộng: núm vú ngắn với cổ rộng, tương tự núm vú hình dạng tự nhiên, để bé có cảm giác thân quen như đang bú mẹ.

Bạn cần xác định dòng chảy ở núm vú cao su sao cho nó hợp với độ tuổi của bé. Bé còn nhỏ hợp với bình sữa có lỗ chảy chậm, lỗ to hơn khi bé lớn lên. Lưu lượng được kiểm soát bằng quan sát kích thước của lỗ hoặc một vết cắt ngang trên núm vú cho phép dòng chảy sữa tốt.

 Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo