Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Mẹ rơi từ tầng 4, con như khùng điên

07:40:30 27/09/2008

Chiều 26/9, người dân phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội xôn xao về việc một phụ nữ khoảng 50 tuổi ở nhà số 4, D4 bị rơi xuống từ tầng 4.

Một phụ nữ sinh sống gần đó kể lại: Khoảng đầu giờ chiều, người dân nhìn thấy bà V. mặt mũi tím bầm đứng ở lan can tầng 4 và kêu cứu "Gọi 113 giúp tôi với". Sau đó, bà trèo qua lan can tầng 4, định chạy trốn nhưng bị rơi, đập người vào lan can tầng 3, vướng phải dây điện rồi rơi xuống đất bất tỉnh một lúc. Một anh hàng xóm thấy vậy liền trèo vào giúp đỡ bà mẹ thì người con trai ở tầng trên ném một chiếc ghế vào vai, khiến anh này đau ê ẩm. 
 

Người thanh niên hung dữ ném lon nước ngọt vào một phóng viên khi phóng viên này giơ máy ảnh lên chụp anh ta.

Sau khi bà V. được đưa đi cấp cứu, con trai bà "cố thủ" trong nhà, không cho ai vào trong, thỉnh thoảng anh ta chạy ra ban công, ném đồ vật vào những người ở dưới đang hướng mắt lên trên. Có mặt trước cửa nhà số 4, D4 theo dõi sự việc, một phóng viên bị anh ta chửi bới và ném lon nước ngọt vào máy ảnh khi phóng viên này giơ máy chụp ảnh anh ta.

Chị hàng xóm cho biết tiếp: Công an phường đã trèo qua nhà bên cạnh, nhưng người thanh niên này tỏ ra rất hung dữ, liên tục ném vỏ chai, cốc nước ra bên ngoài, chốt chặt cửa và đe dọa nếu xông vào sẽ dùng dao lam tự sát.

Sự việc xảy ra từ khoảng 2 giờ nhưng 3 tiếng đồng hồ sau, công an vẫn không thể vào bên trong để tiếp cận người thanh niên. Một số người cho rằng anh ta bị tâm thần.

Tuy nhiên, người đàn ông bán hàng nước ở gần đó lại cho rằng anh ta hoàn toàn bình thường, không hề có biểu hiện của người tâm thần. Hàng ngày anh ta vẫn đi chợ mua thức ăn. Ông cho biết, người thanh niên kể trên tên là Quân, khoảng 30 tuổi, sống ở ngôi nhà số 4, D4 một mình. Anh ta ở nhà, không làm ăn gì ngoài việc suốt ngày chơi games và tiêu tiền của bố mẹ. Trước đây anh ta từng có lần hành hung bố mình.

Người đàn ông bán nước kể tiếp: Khoảng 10 giờ, bà V., mẹ của Quân có ghé quán hàng nước của ông kêu ca: "Nó gọi điện cho tôi đến, đến muộn có 30 phút do tắc đường mà nhất định nó không cho vào nhà". Người đàn ông cho biết thêm: "Sau đó một lúc ông thấy anh con trai gọi điện cho bà V. và cuối cùng cũng cho bà vào nhà".

Ngoài luồng dư luận cho rằng bà V. trèo qua ban công nên bị ngã thì cũng có thông tin cho hay, bà V. bị con mình bế và ném xuống đất chứ không phải bị ngã, bởi đoạn dây cáp điện lằng nhằng phía trước nhà bà cách lan can một đoạn khoảng 60 phân, nếu bà V., trượt chân xuống thì khó có thể rơi vào đoạn dây điện lằng nhằng trước cửa đó được.

Sau khi được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Xây Dựng, hiện bà V. đã tỉnh táo. Tuy nhiên, người nhà bà V. đã từ chối cung cấp thông tin.

Theo VietNamNet

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo