Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Cho học sinh ăn bẩn, mầm non Maple Bear nhận lỗi

12:31:50 25/05/2012

Sau ba lần tổ chức họp mặt với các bậc phụ huynh thì đây là lần đầu tiên Giám đốc Thomas Chan lên tiếng nhận trách nhiệm và có lời xin lỗi tới các bậc phụ huynh cùng con em họ. 

>> Hà Nội: Trường mầm non quốc tế giá cao chế biến thức ăn bẩn

Sau khi biết con mình ăn phải thực phẩm bẩn tại trường hơn một năm qua, nhiều phụ huynh đã phát hoảng và đưa con đi khám bệnh ngay tức thì. Nhiều phụ huynh lo lắng khi nghe bác sĩ kết luận là, hiện tại các bé mặc dù chưa có biểu hiện gì nhưng về lâu dài nếu cứ ăn bẩn như vậy các bé sẽ bị sinh hạch ở trong dạ dày,..

Trường mầm non cao cấp Maple Bear nơi bị tố cáo cho học sinh ăn bẩn

Theo thông tin của phóng viên, chiều 24/5, ban lãnh đạo Trường mầm non cao cấp Maple Bear đã tổ chức họp bàn lần thứ ba với các bậc phụ huynh trường này tại VinCom để giải quyết vấn đề công ty TNHH Cơm Việt cho các bé ăn thực phẩm không đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một phụ huynh (xin được giấu tên) cho biết, sau ba lần tổ chức họp mặt với các bậc phụ huynh thì đây là lần đầu tiên Giám đốc Thomas Chan lên tiếng nhận trách nhiệm về những sai sót vừa qua và xin lỗi các bậc phụ huynh, các bé một cách khá chân thành.

Ban lãnh đạo nhà trường cũng cam kết sẽ thay đổi nhà cung cấp thực phẩm, cơ sở nấu ăn cho các bé. Đặc biệt trường sẽ đáp ứng việc khám sức khỏe cho các bé đang học tại đây trong thời gian tới.

Sau 3 lần họp, lãnh đạo nhà trường đã phải thừa nhận trách nhiệm và xin lỗi phụ huynh

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có những kiến nghị với nhà trường là phải làm rõ và cung cấp hồ sơ chứng từ nhà cung cấp thực phẩm, và cơ sở nấu ăn cho các bé trước đó có đủ điều kiện hay không. Yêu cầu nhà trường phải mua bảo hiểm cho các bé trong vòng ba năm, miễn học phí cho học sinh trong học kỳ hè tới.

Bên cạnh đó, từ việc thấy bữa ăn của học sinh tại đây thấp kém, không tương xứng với số tiền họ bỏ ra, không đảm bảo vệ sinh, các bậc phụ huynh đã yêu cầu nhà trường phải minh bạch từng bữa ăn của học sinh.

Trước đó, các phụ huynh học sinh Trường mầm non cao cấp Maple Bear đã đến tận cơ sở nấu cơm cho các con của mình đang học tại trường này thấy dấu hiệu mất vệ sinh an toàn thực phẩm, các bé có biểu hiện lạ sau hơn một năm ăn thực phẩm do cơ sở này chế biến.

Ngày 18/5, phụ huynh đã có buổi làm việc đầu tiên với trường. Khi đó nhà trường chỉ… hứa suông. Cho đến khi buổi họp thứ 2 diễn ra ngày 21/5, nhà trường vẫn chưa thực hiện đầy đủ những thỏa thuận giữa 2 bên trong cuộc họp thứ nhất.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo