Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Quà 1/6: Sách, truyện hút hàng

07:31:50 30/05/2012

Tết Thiếu nhi 1/6 đã cận kề, điểm thu hút khách chọn mua quà tặng cho trẻ em năm nay chính là các cửa hàng sách.

Nhiều cửa hàng bán đồ chơi, quần áo trẻ em đang đua nhau nhập hàng mới về. Các cửa hàng bán đồ chơi trên phố Lương Văn Can, Hàng Mã (Hà Nội) khá phong phú các mặt hàng, giá cả phải chăng. Tuy nhiên theo ghi nhận, các bậc phụ huynh e ngại không muốn cho con mình tiếp xúc với đồ chơi bằng nhựa của Trung Quốc. Vì vậy điểm thu hút khách chọn mua, tìm quà tặng Tết Thiếu nhi năm nay chính là các cửa hàng sách.

Nhiều phụ huynh chọn mua sách truyện cho con nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi.


Theo chị Vũ Thu Hòa, phố Hồng Mai: “Tháng 9 này con chị vào lớp 1, chị mua tặng con bộ sách tô chữ màu. Đây cũng là cách luyện chữ ngày hè hợp lý, chơi mà học”.

Chị Lý Khánh Linh - nhân viên Công ty Thép Hà Nội tìm đến phố sách Đinh Lễ chọn bộ sách Chuột Tip 9 quyển, "để con trai làm quen với hình ảnh và những câu thoại đơn giản trước khi bước vào lớp 1" - chị Linh cho biết.

Với số tiền từ 30.000 - 50.000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn những quyển sách truyện, sách tranh màu nhiều ý nghĩa giáo dục.

Dọc tuyến phố sách Đinh Lễ (Hà Nội), số lượng khách hàng mua sách thiếu nhi tăng lên đột biến. Khách hàng hỏi mua sách cho thiếu nhi hay, bổ ích, được tư vấn và chỉ dẫn cụ thể. Chủ cửa hàng sách số 4 Đinh Lễ giới thiệu: “Mua sách, truyện tranh và dẫn con vào siêu thị chơi 1 buổi là hợp lý nhất. Có rất nhiều sách hay để giúp trẻ phát huy tính sáng tạo”.

Thị trường quà tặng cho thiếu nhi dự tính sẽ còn nhộn nhịp cho đến hết ngày 1/6 nhưng xu hướng các bậc phụ huynh đều muốn mua sách, truyện, đồ chơi thông minh... làm quà tặng con.

Theo Nông Thôn Ngày Nay

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo