Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Thử độ ấm nước pha sữa bình

13:29:30 03/10/2012
Với bé bú bình, đảm bảo nước pha sữa được đủ ấm là điều quan trọng. Nếu nước quá nóng có thể phá vỡ các chất dinh dưỡng có trong sữa, lại nguy hiểm cho bé. Ngược lại, nếu nước pha sữa quá lạnh thì sữa cũng không thể tan, đồng thời không tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

>> Lưu ý khi bé bú bình
>> Lưu ý khi để bé bú bình từ sớm

Nhận biết nước pha sữa đủ ấm

Pha nước sôi với nước nguội vào bình sữa rồi bạn thử nhỏ vài giọt nước lên mặt trong của cổ tay (trước khi đổ sữa bột vào). Nếu thấy nước đủ ấm, không quá nóng hay quá lạnh là đạt yêu cầu. Tiếp đến, bạn đổ sữa bột vào bình, lắc đều rồi cho bé uống.

Trường hợp thấy nước pha sữa quá lạnh, bạn có thể thả bình sữa vào một cái bát (cái cốc) có miệng rộng hơn bình sữa. Sau đó đổ nước sôi sâm sấp mặt bát (cốc) để nước trong bình sữa ấm dần lên. Thử lại độ ấm của nước pha sữa bằng cách nhỏ vài giọt vào cổ tay trước khi đổ sữa bột vào, lắc đều và cho bé uống.

Điều nên tránh

Không dùng ngón tay thò vào bình sữa để kiểm tra nước có ấm không. Bàn tay của bạn chứa đầy vi khuẩn có thể gây hại cho bé.

Uống thử nước pha sữa trong bình cũng là điều không nên vì vi khuẩn có thể từ miệng người lớn theo vào bình sữa.

Không bao giờ dùng lò vi sóng để hâm sữa bình cho bé. Lò vi sóng sẽ gây những điểm nóng không đồng đều trong sữa, có thể làm bé bị bỏng miệng hay bỏng cổ họng.

Phương Thảo

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo