Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn sữa giá tốt nhất cho bé

07:47:30 28/08/2012

Việc giá xăng, giá điện và gas tăng vọt trong những tháng gần đây khiến cho chi phí sinh hoạt của mỗi gia đình tăng cao, những khoản chi bắt buộc dành cho việc chăm sóc bé như: mua sữa cho con, tã giấy, chi phí sinh hoạt… luôn là nỗi lo của chị em.

Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh trí chọn cho mình một giải pháp mua sắm để tiết kiệm chi phí đi lại, đó là mua hàng online, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển vì hầu hết các website bán hàng đều có dịch vụ giao hàng miễn phí.

Tận dụng việc thay đổi xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, nhiều website bán hàng trực tuyến đang giảm giá để thu hút người tiêu dùng, điển hình như Trung tâm thương mại trực tuyến 123.vn đã cam kết bán các mặt hàng thiết yếu dành cho mẹ và bé như sữa cho bé, tã giấy, đồ cho bé…của những thương hiệu nổi tiếng như Dielac, Mead Johnson, Bobby, Goon, Huggies, Pigeon… với mức giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, 123.vn còn đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tặng kèm sản phẩm cùng loại hoặc một sản phẩm khác để chia sẻ phần nào nỗi lo về chi phí của phái đẹp trong mùa bão giá.



Giá tã Bobby, Huggies, Goon chỉ từ 38.000đ/gói – rẻ nhất thị trường tại 123.vn, giúp mẹ tiết kiệm nhiều hơn để đầu tư thêm cho tương lai của bé.



Giá sữa Dielac, Mead Johnson, Meiji tốt nhất thị trường, chỉ từ 65.000đ/hộp, giao hàng tận nơi miễn phí, giúp mẹ có thêm thời gian chăm sóc và vui chơi với bé, cho bé phát triển thể chất và trí não toàn diện.

Đặc biệt hơn nữa, 123.vn dành riêng hàng trăm phần quà hấp dẫn từ thương hiệu Pigeon cho 700 khách hàng nhận được email với nội dung “Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng từng mua tã và sữa tại 123.vn”. Các bạn đừng quên kiểm tra hộp thư đến trong tuần này nhé!

Xem thêm một số sản phẩm giá hấp dẫn tại 123.vn.

Hải Yến

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo