Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Bảo vệ bé bằng men vi sinh

07:42:30 16/10/2009
Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể bé phòng chống các mầm bệnh nhất là trong thời điểm giao mùa, thời điểm bùng phát các bệnh dịch (tiêu chảy, cảm cúm, các bệnh về nhiễm khuẩn đường hô hấp...).

Ngày nay, khoa học đã chứng minh bộ máy tiêu hóa là cửa ngõ bảo vệ và duy trì sức khỏe với vai trò của hệ miễn dịch tại ruột - một cấu trúc rất quan trọng, đại diện 70-85% các tế bào miễn dịch của toàn cơ thể.

Miễn dịch (còn gọi là sức đề kháng) là khả năng của cơ thể chống lại những yếu tố lạ xâm nhập vào cơ thể. Miễn dịch tốt thì cơ khỏe mạnh; miễn dịch kém thì cơ thể hay mắc bệnh.
 
Uống thuốc nhanh lành bệnh đáp ứng miễn dịch tốt. Dù khoa học Y - Dược có phát triển đến đâu, máy móc điều trị có tối tân như thế nào, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm… cũng cần có sự hợp tác của hệ miễn dịch.

Tăng cường hệ miễn dịch, củng cố hàng rào tự nhiên, bảo vệ cơ thể bé ngay trong giai đoạn đầu là một việc làm thông minh và cần thiết. Cho bé bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu là cách tăng cường miễn dịch tự nhiên…
Khi còn trong bụng mẹ, hệ tiêu hóa của thai nhi hầu như không có vi khuẩn. Ngay sau khi sinh, vi khuẩn bắt đầu xuất hiện và hình thành hệ vi khuẩn tiêu hóa của bé với hai loại: vi khuẩn có lợi, vi khuẩn có hại. Thường thì cả hai loại vi khuẩn ở thế cạnh tranh nhau. Trường hợp vi khuẩn có hại chiếm ưu thế hơn, vi khuẩn có lợi giảm khiến bé dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn qua đường tiêu hóa, làm giảm sức đề kháng với bệnh tật. Ngược lại, thế cân bằng thuộc về vi khuẩn có lợi giúp trẻ tránh được các bệnh đường tiêu hóa: tiêu chảy, phân sống, táo bón…; tăng sức đề kháng với nhiều loại bệnh khác nhau, nhờ đó trẻ phát triển tốt hơn, khỏe mạnh hơn.

Bé luôn phải đối mặt với các nguy cơ tiềm ẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời tiết thay đổi khắc nghiệt hơn; môi trường sống ô nhiễm; thực phẩm nhiễm độc, không an toàn đã phá vỡ thế cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở bé, khiến hệ miễn dịch của bé suy yếu, giảm khả năng đề kháng với một số loại bệnh tật.

Tăng cường hệ miễn dịch cùng men vi sinh

Để tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng bảo vệ bé, ngoài việc cung cấp hợp lý các chất dinh dưỡng, vitamin, chất khoáng… thì việc bổ sung các chủng vi khuẩn sống có lợi cho hệ tiêu hóa (gọi chung là Probiotics - men vi sinh) là điều cần thiết giúp, duy trì và ổn định hệ vi sinh đường ruột, tăng cường sức đề kháng tự nhiên, củng cố hệ miễn dịch - hàng rào tự nhiên bảo vệ sức khoẻ của bé.

Probiotics có nhiều chủng khác nhau và hiệu quả của probiotics có liên quan đến chủng vi khuẩn cụ thể. Trong đó, một số chủng như Lactobacillus bulgaricus, Lactobacillus paracasei CRL-431, đặc biệt là Bifidobacterium Bb12 là những chủng vi khuẩn có lợi đã được nghiên cứu và chứng minh về tác dụng tăng cường miễn dịch cho các bé trẻ em.

Các nghiên cứu cho thấy, ở nhóm bé được bổ sung các chủng vi khuẩn trên có miễn dịch tốt hơn so, thể hiện ở việc tăng nồng độ kháng thể (đặc biệt là kháng thể IgA) cũng như tăng số lượng tế bào miễn dịch, giảm tỷ lệ mắc các bệnh hen, chàm dị ứng...

Giới thiệu sản phẩm Bio Bé Ngoan

Hiện nay dòng sản phẩm về probiotics dành cho các bé rất đa dạng, tuy nhiên các sản phẩm này mới chỉ chứa các chủng vi khuẩn giúp tăng cường tiêu hóa cho trẻ. Trong bối cảnh đó, công ty TNHH Dược phẩm Nata - Hoa Linh mới đưa ra thị trường sản phẩm Bio Bé Ngoan - sản phẩm đầu tiên chứa các chủng vi khuẩn “chuyên nghiệp” dành cho miễn dịch của bé .

Các chủng vi khuẩn Lactobacillus bulgaricus, Lactobacillus paracasei CRL-431, Bifidobacterium Bb12 trong Bio Bé Ngoan chính là nền tảng cho hệ miễn dịch khỏe mạnh ở bé.

Bên cạnh đó, Bio Bé Ngoan còn bổ sung thêm Lactobaccillus acidophilus là chủng vi khuẩn hỗ trợ về tiêu hóa, giúp giảm các rối loạn tiêu hóa thường gặp ở bé như: táo bón, tiêu chảy, lười ăn…

Với công thức toàn diện cùng với nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo chất lượng cao, Bio Bé Ngoan không những giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà còn hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng - hàng rào tự nhiên bảo vệ bé, giúp bé có khả năng tự bảo vệ trước thời điểm giao mùa, bùng phát dịch bệnh.

Các chủng vi khuẩn trong sản phẩm Bio Bé Ngoan được cung cấp từ hãng Chr.HanSen (Đan Mạch) là một hãng nổi tiếng và dẫn đầu thế giới về dòng sản phẩm Probiotics.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về tác dụng của Probiotics đối với tiêu hóa và miễn dịch của bé tại địa chỉ sau: 
http://www.chr-hansen.com/probiotics/http://duocphamhoalinh.com.vn

Hoặc số điện thoại tư vấn: 04 2218 0613- 04 3755 7601

Lê Nhuệ

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo