Billboard
ADS_Top_Right
  • Bigsize
    Bigsize
  • google.com, pub-4530016804051003, DIRECT, f08c47fec0942fa0
Tiêu điểm

Chọn thời điểm thụ thai

17:06:10 14/08/2008

Bạn đã sẵn sàng đón chào sự ra đời của bé yêu? Câu trả lời không hề đơn giản. Vì thế, bạn cần dành thời gian để kiểm tra xem mình đã thực sự mong muốn điều này hay chưa?

Những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn quyết định khoảng thời gian nào thích hợp nhất để chào đón bé yêu .

Các mục tiêu

Bạn vẫn còn đang đi học hay có kế hoạch học cao hơn nữa? Khi có con rồi, tình hình tài chính của bạn có đảm bảo không? Bạn sẽ không còn thời gian rảnh rỗi. Và còn các mối quan hệ của bạn? Bạn cần xác định việc có em bé sẽ ảnh hưởng như thế nào đến việc học của bạn?

 

Sự nghiệp

Chúng ta đã biết, phụ nữ sinh con trong khoảng 22-24 tuổi là tốt nhất cho cả mẹ và con và khả năng thụ thai sẽ giảm dần khi họ bước vào tuổi 27. Tuy nhiên, đây là chính là khoảng thời gian phát triển sự nghiệp. Việc bạn vừa mang thai lại vừa phát triển được sự nghiệp là điều không mấy dễ dàng.

Thụ thai

Đối với một số người, việc thụ thai rất dễ dàng, tuy nhiên, trong một số trường hợp, quá trình này có thể kéo dài nhiều tháng, thậm chí là nhiều năm. Đừng bắt đầu quá trình này nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng. Thế nhưng, rất nhiều người đã thụ thai ngày trong lần "gần gũi" đầu tiên.

Tình cảm vợ chồng

Kết hôn là một chuyện hệ trọng của mỗi con người và việc thực hiện thiên chức làm cha mẹ vô cùng khó khăn, vì thế, bạn không nên coi nó như một trò đùa. Bạn sẽ rất dễ mất bình tĩnh và bị stress khi bé yêu quấy khóc, đau ốm. Trong những tình huống đó, vợ chồng bạn nên cùng nhau giải quyết vấn đề chứ không áp đặt trách nhiệm lên vợ hay chồng để tránh áp lực không nên có cho cuộc sống hôn nhân.

Bạn bè

Bạn là người luôn “cầm trịch” trong các cuộc chơi? Bạn đã sẵn sàng chấp nhận việc sẽ mất một số bạn bè khi bắt đầu cuộc sống làm cha mẹ? Bạn sẽ không còn những buổi tối thứ 7, chủ nhật rảnh rỗi có thể tụ tập với bạn bè. Rõ ràng, việc có em bé sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quỹ thời gian của bạn.

Bên cạnh đó, làm mẹ là một thiên chức vô cùng thiêng liêng đối với người phụ nữ. Hãy chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra với một tinh thật tốt trước khi mang thai để bé yêu của bạn thông minh và khỏe mạnh.

 Theo VTV (The Bump)

Bình luận
Chưa có phản hồi
Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận
ADS_home_content_3
Trái
Phải
  • Sale
    Sale
LR_left_1
LR_right_1
Tin Ảnh

DV Văn Anh khoe giấy đăng ký kết hôn

Hai diễn viên Văn Anh và Tú Vi chính thức là vợ chồng.
Code_FB
 
 
ADS_681x
Trình độ học vấn của tôi là:
336x288
681x90
Quảng cáo